Dưỡng thể Vaseline Body Lotion dưỡng da toàn thân – Mỹ

Dưỡng thể Vaseline Body Lotion dưỡng da toàn thân – Mỹ

Công dụng nổi bật của Lotion dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Daily Brightening: – Vaseline Healthy Bright, Lotion dưỡng làm sáng da giúp da mềm mịn và phục hồi làn da sáng tự nhiên trong 2 tuần. – Cùng với Vitamin B3 có tác dụng ức chế việc sản xuất và chuyển giao hắc tố, giúp mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh cho làn da. – Đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ độ sáng bằng cách ngăn chặn tia UVA và UVB để bảo vệ làn da của bạn khỏi ô nhiễm môi trường. – Sử dụng mỗi ngày để giúp chữa lành những tổn thương da. Làn da trông khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Xuất xứ : Mỹ

Dưỡng thể Vaseline là dòng sản phẩm dưỡng da cơ thể thương hiệu Vasaline của Mỹ với dung tích 725ml đang rất nhiều được khách hàng ưa chuộng. Bởi chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho làn da mang đến cho phái đẹp làn da khoẻ mạnh và mịn màng tự nhiên cùng với hương thơm quyến rũ.

Sản phẩm có dạng lotion thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, dưỡng thể giúp cung cấp độ ẩm và làm sạch da mà không bị bết dính.

Khi nào bạn cần dùng dưỡng thể cho da?

Khi các vùng da trên cơ thể trở nên khô ráp và sần sùi, đặc biệt là những vùng da chân, tay (vùng da tiếp xúc với môi trường và tiếp xúc nước nhiều) dễ trở nên khô nẻ, căng rát và nhăn nheo. Nhu cầu làm da mềm mịn, trắng da là rất lớn ở chị em phụ nữ bởi ai cũng muốn da mình mềm mại, trắng & thật mịn để tự tin tỏa sáng. Vì thế, mà sản phẩm dưỡng thể trắng da, mềm mịn toàn thân ngày càng được các chị em ưa chuộng lựa chọn dùng hàng ngày.

Dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Daily Brightening một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da

Công dụng nổi bật của Lotion dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Daily Brightening:
– Vaseline Healthy Bright, Lotion dưỡng làm sáng da giúp da mềm mịn và phục hồi làn da sáng tự nhiên trong 2 tuần.
– Cùng với Vitamin B3 có tác dụng ức chế việc sản xuất và chuyển giao hắc tố, giúp mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh cho làn da.
– Đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ độ sáng bằng cách ngăn chặn tia UVA và UVB để bảo vệ làn da của bạn khỏi ô nhiễm môi trường.
– Sử dụng mỗi ngày để giúp chữa lành những tổn thương da. Làn da trông khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

 

Cách Sử Dụng Dưỡng Thể Toàn Thân Body Lotion Vaseline 725ml 

– Một trong những cách để sữa dưỡng thể có thể phát huy được tối ưu công năng của nó đó chính là bạn phải biết cách sử dụng thật “chuẩn”, sau đây là các bước gợi ý cách sử dụng sữa dưỡng thể mà các nàng có thể tham khảo:

  • Bước 1 : Tắm sạch cơ thể cùng với sữa tắm và lau khô làn da bằng cách vỗ nhẹ nhàng khăn tắm lên vùng da, không nên chà xát mạnh tay bởi vì như thế có thể khiến da bị tổn thương,
  • Bước 2 : Lấy một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ và thoa lên từng vùng da như cánh tay, chân, bả vai và khủy tay,… các bạn chú ý nên phân nhỏ từng vùng da để thoa sản phẩm .
  • Bước 3 : Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng và kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất được thấm đều vào trong da.

– Bên cạnh đó, để có được hiệu quả nhanh chóng nhất thì các bạn nên thường xuyên tẩy da chết cho cơ thể khoảng 2 đến 3 lần/ tuần sẽ giúp cho làn da hấp thụ được tốt hơn và nên sử dụng sữa dưỡng thể 2 lần/ mỗi ngày sáng và tối

  • Xuất xứ : Mỹ
  • Thương hiệu :
  • Dung tích : 725ml​

Sản phẩm cùng loại

Kem Body Lục Tảo Soo Young

GIẢM

40%

150.000đ

250.000đ

77 View

Tẩy da chết Organic Shop Body Scrub

GIẢM

25%

120.000đ

160.000đ

91 View