Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel 120ml với công thức chứa vitamin C và BHA sẽ giúp làm sạch da tận sâu trong lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel 

 

 

 

Thương hiệu: Garnier

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 120ml

 

 

Rửa mặt là một bước quan trọng trong chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt là đối với da dầu và da mụn. Sử dụng Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel 120ml với công thức chứa vitamin C và BHA sẽ giúp làm sạch da tận sâu trong lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

 

 

Câu chuyện thương hiệu:  

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da đến từ Pháp. Thương hiệu Garnier là một phần của tập đoàn L'Oréal, một trong những tập đoàn hàng đầu về mỹ phẩm và làm đẹp trên toàn thế giới. Thương hiệu Garnier luôn tập trung vào việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm hiệu quả và an toàn cho da. Thương hiệu này đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc, bao gồm kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, dầu gội và dầu xả. Mỗi dòng sản phẩm thường tập trung vào một vấn đề cụ thể của làn da hoặc tóc. Bên cạnh đó, thương hiệu Garnier cũng cố gắng tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường và hành động bền vững, bao gồm cả việc sử dụng các hộp đựng tái chế và chọn lựa nguồn nguyên liệu có nguồn gốc bền vững. Hiện nay, thương hiệu Garnier đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, và những sản phẩm của hãng thường được phân phối rộng rãi thông qua các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng dược phẩm và trực tuyến.

Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel với công thức không chứa silicon, không paraben, không cồn và đã được kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng da, sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn và tế bào chết trên da, đồng thời giúp dưỡng sáng cho làn da tươi tắn và thông thoáng hơn sau khi rửa mặt.

 

 

 

 

Thành phần: Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Decul Glucoside, Sodium Chloride, Coco-Betaine, Salicylic Acid, Peg-150 Pentaeryhrityl Tetrastearate, Parfum/Fragrance, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Hexylene Glycol, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Zinc Pca, Citrus Limon Fruit Extract / Lemon Fruit Extract, Capryloyl Salicylic Acid, Linalool, Benzyl Salicylate, Limonene, Ascorbyl Glucoside, Benzyl Alcohol (F.I.L. Z70020268/1).

 

 

 

 

Công dụng:

- Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel có tác dụng: giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, tạp chất và bụi bẩn tích tụ trên da, giúp ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông; giúp làm giảm viêm và loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt da, giúp làm giảm tình trạng mụn hiện có và ngăn ngừa mụn mới hình thành; giúp làm sáng da và làm mờ vết thâm, tàn nhang, giúp da trở nên đều màu và rạng ngời hơn; giúp làm giảm dầu thừa trên bề mặt da, giúp da trở nên thoải mái hơn.

 

 

 

 

- Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel với các thành phần gồm:

+ Glycerin giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, làm cho da trở nên mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng da khô, giúp làm mềm và giữ cho da mịn màng hơn, có khả năng tăng cường độ đàn hồi của da, làm cho da trở nên săn chắc hơn, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da; 

+ Salicylic Acid là một loại axit beta hydroxy (BHA) có khả năng thẩm thấu vào lớp dầu và bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, làm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất, giúp làm giảm viêm và loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt da, giúp ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông và mụn viêm, giúp làm giảm tình trạng mụn hiện có và ngăn ngừa mụn mới hình thành, giúp kiểm soát sự sản xuất dầu của da, làm giảm dầu thừa trên bề mặt da và làm nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng và trông thoải mái hơn; 

+ Ascorbyl Glucoside là một dạng ổn định của vitamin C, còn được gọi là vitamin C dẫn xuất, có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và tác nhân gây hại từ môi trường, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melanin, góp phần làm mờ vết thâm, tàn nhang và tình trạng da không đều màu, giúp tăng cường sản xuất collagen giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi, giúp làn da trông trẻ trung hơn.

 

 

 

 

- Gel Rửa Mặt Sạch Thoáng Dịu Nhẹ Cho Da Dầu Mụn Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Gel có dạng gel trong suốt, không chứa paraben, không cồn và không silicon, giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây mụn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng da khi sử dụng. 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng: 

Làm ướt mặt bằng nước sạch. 

Sau đó lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều khắp mặt. 

Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

 

Sản phẩm cùng loại

Nước hoa hồng Hatomugi màu xanh 500ml

GIẢM

29%

200.000đ

280.000đ

41 View