Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant (Mẫu mới)

Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant (Mẫu mới)

  • Thương hiệu: SVR
Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp SVR. Sản phẩm với công thức không chứa xà phòng, giúp làn da sạch, nhẹ nhàng và thông thoáng nhưng không làm khô da. Khả năng tạo bọt cũng giúp loại trừ được các chất bẩn và bã nhờn dư thừa trên da. Sản phẩm có thể dễ dàng được rửa sạch, đem lại một làn da sạch sẽ, tươi mát và khô thoáng hơn.

Thông tin sản phẩm:

Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant là một trong các dòng sản phẩm sữa rửa mặt thuộc top đầu về làm sạch da hiện nay. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho làn da dầu mụn, da nhạy cảm với công thức vô cùng dịu nhẹ, giúp đánh bay mọi bã nhờn, bụi bẩn, các chất có trong sản phẩm makeup dư thừa, tế bào chết và giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

 

Câu chuyện thương hiệu:

SVR là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp và được thành lập vào năm 1962. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp dành riêng cho da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm với nồng độ hoạt chất tương đối cao và có khả năng hấp thu các thành phần trong sản phẩm nhanh và hiệu quả.

Vì vậy nên các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao và được rất nhiều chị em phái nữ và các bác sĩ da liễu tin tưởng sử dụng trên 45 quốc gia.

Hiện nay thương hiệu có hơn 7 dòng sản phẩm chuyên biệt bao gồm: làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa da, xóa mờ vết thâm nám,... phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Giữa các thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác, SVR được biết đến như một làn gió mới trên thị trường và nhận được sự yêu mến từ các chị em. Đặc biệt với các chị em đang gặp các vấn đề về mụn, da nhạy cảm, thì càng nên sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

 

 

Công dụng của gel rửa mặt dành cho da dầu SVR Sebiaclear Gel Moussant:

Công dụng của Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant đem đến cho làn da của bạn gồm:

  • Sữa rửa mặt không chứa xà phòng, nhẹ nhàng nên có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết cho da.

  • Gel tạo bọt ở dạng kem giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa mà không hề làm khô da, phù hợp với làn da hỗn hợp nhạy cảm và da dầu có mụn.

  • Giúp kiểm soát lượng dầu thừa và bã nhờn có trên da.

  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch các tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa mà không hề gây cảm giác khô căng cho da.

  • Loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, lớp sừng già trên bề mặt da, giúp da luôn thông thoáng, tươi mát và kích thích quá trình phục hồi các tế bào mới cho da.

  • Hạn chế được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn bọc, mụn đầu đen

Thông số sản phẩm:

Thương hiệu: SVR

Nước xuất xứ: Pháp

Khối lượng/ Dung tích: 200ml - 400ml

 

Thành phần chi tiết:

Ở phiên bản lần này, Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant sẽ có công thức tối giản (chỉ 10 thành phần) với nồng độ hoạt chất cao đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp nhạy cảm hoặc da nhờn dễ nổi mụn.

INCI: LAB21.17/B.05 – INGREDIENTS: AQUA/WATER/EAU, GLYCERIN, GLUCONOLACTONE, DECYL GLUCOSIDE, DISODIUM COCOYL GLUTAMATE, COCO-BETAINE, SALICYLIC ACID, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, SODIUM HYDROXIDE, PARFUM/FRAGRANCE

Trong đó:

  • Gluconolactone (đậm đặc hơn 8 lần): thanh lọc, thông thoáng lỗ chân lông và mang lại làn da sạch hơn

  • Salicylic acid: tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn dư thừa và làm mờ các khuyết điểm.

  • Sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa xà phòng: làm sạch sâu mà không gây kích ứng da, ngăn ngừa tác dụng ngược.

 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng SVR Sebiaclear Gel Moussant:

  • Lấy một lượng gel rửa mặt vừa đủ khoảng bằng một đồng xu ra tay, thêm một ít nước để tạo bọt và massage trực tiếp lên da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.