Kem Dưỡng Da Tay Aura - Fresh Bomb 75ml

Kem Dưỡng Da Tay Aura - Fresh Bomb 75ml

Kem dưỡng tay Aura Beauty Fresh Bomb Chiết xuất nha đam Kem dưỡng với thành chính là glycerin và nha đam giúp muôi dưỡng làn da, cân bằng độ ẩm và làm cho làn da mềm mịn giúp làn da luôn tươi trẻ Kem có kết cấu nhẹ nên nhanh chóng hấp thụ và làm mềm da cùng công thức kem đặc biệt với phức hợp thành phần tự nhiên 0% paraben, 0% silicon, 0% cồn giúp làn da khoẻ mạnh và mềm mịn mỗi ngày

Kem Dưỡng Làm Mềm Min Da Tay Lụa Giảm Nứt Nẻ Aura Beauty Cream được mệnh danh là dòng sản phẩm giúp phục hồi da tổn thương hiệu quả. Không chỉ da mặt mà da tay cũng được cải thiện nhanh nhất, sản phẩm với chiết xuất từ tự nhiên có tác dụng chữa lành và làm dịu thích hợp với những làn da đang có vấn đề về bong tróc, nứt nẻ và kích ứng hiệu quả.

  • Xuất Xứ : Nga
  • Thương Hiệu : Aura
  • Trọng Lượng : 75ml

- Tay là một bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều bề mặt và hóa chất nhưng lại hay thường bị chúng ta lãng quên trong quá trình chăm sóc da. Không phải ai sinh ra cũng đều có đôi bàn tay mềm mại, trắng trẻo hoặc dù có thì sau một khoảng thời gian nếu không bảo vệ tốt, để tay tiếp xúc nhiều với ánh nắng và các chất độc hại thì làn da tay cũng sớm sẽ trở nên sần sùi, thô ráp và sạm đen. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da tay là một điều vô cùng cần thiết. Trên thị trường hiện nay, Kem Dưỡng Làm Mềm Min Da Tay Lụa Aura Beauty Cream Nga đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng về phân loại, giá cả phải chăng mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời. Với thành phần chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên giúp các nàng sở hữu đôi tay mềm mại, mịn màng đầy tự nhiên, hỗ trợ làm giảm sự thâm sạm và dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Thành Phần Kem Dưỡng Nga Làm Mềm Min Da Tay Lụa Aura Beauty Cream

Sản phẩm cùng loại

BODY PEELING CREAM – Kem Peel Body (200ml)

GIẢM

26%

280.000đ

380.000đ

98 View

Kem Dưỡng Body Mềm A 150g

GIẢM

40%

120.000đ

200.000đ

95 View