KEM DƯỠNG DA TAY HATOMUGI

KEM DƯỠNG DA TAY HATOMUGI

? Kem dưỡng ẩm da tay chiết xuất từ hạt ý dĩ Kumano Hatomugi: ✅ Dạng gel mát lạnh, cấp ẩm nhanh chóng Kem dưỡng ẩm da tay chiết xuất từ hạt ý dĩ Kumano Hatomugi với kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh vào da, bổ sung độ ẩm và khóa ẩm. Chính vì vậy, kem dưỡng sẽ cân bằng độ ẩm cho da, rất thích hợp với da tay, vùng da thường xuyên chịu tác động từ môi trường xung quanh.

1. Về thương hiệu Hatomugi

Hatomugi là một thương hiệu nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, được thành lập từ năm 1953. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của Hatomugi chính là việc sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hạt ý dĩ, dầu mỡ ngựa, bơ hạt mỡ,... và cam kết giảm thiểu sử dụng các chất hóa học có thể gây hại cho da. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng da, đồng thời mang đến các sản phẩm an toàn và nhẹ nhàng, đặc biệt là cho da nhạy cảm.

Các sản phẩm nổi bật của Hatomugi phải kể đến như sữa tắm, kem chống nắng, sữa dưỡng thể chống nắng,... Tất cả đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kem dưỡng da tay Hatomugi là một trong những sản phẩm đặc biệt của Hatomugi, với thành phần và công thức ưu việt, mang lại hiệu quả toàn diện trong việc chăm sóc da tay

2. Review Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi 

Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi 

Thương hiệu - Xuất xứ

Hatomugi - Nhật Bản

Dung tích/Trọng lượng

65g

Thành phần chính

Water, Mineral Oil, PEG-150, Glycerin, Squalane, Steareth-6, BG, (Acrylic / Alkyl Acrylate (C10-30)) Crosspolymer, Cottonseed Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Sodium Hydroxide, EDTA-4Na, Methyl Paraben, Ethyl Paraben, Phenoxyethanol, Perfume.

Công dụng chính

Dưỡng ẩm cho da tay luôn mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc và nứt nẻ, giảm thâm sạm và dưỡng da tay sáng đều màu.

Kết cấu

Dạng kem 

Mùi hương

Mùi thơm nhẹ 

Khả năng thẩm thấu 

Tốt

Giá bán

115.000 VNĐ

 

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng tay Hatomugi có thiết kế tuýp nhựa dài với trọng lượng 65g. Sản phẩm có tone màu trắng hiện đại, với hình ảnh cây Ý dĩ - biểu tượng của Hatomugi.

Ngoài ra các thông tin về xuất xứ, thành phần và công dụng cũng được in khá rõ ràng trên bao bì, cùng tem phụ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng nhận biết

Thiết kế bao bì của Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi

Thiết kế bao bì của Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi

Kết cấu sản phẩm

Kem dưỡng tay Hatomugi có kết cấu dạng kem nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm và giữ cho da cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả. Chỉ cần massage nhẹ vài phút, kem đã thấm vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. 

Thành phần

Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

  • Chiết xuất từ hạt Ý dĩ: Với hàm lượng lớn các acid béo và vitamin, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, ẩm mịn và đồng thời giảm tình trạng da nhăn nheo. Thành phần này cũng đạt hiệu quả trong việc giảm kích ứng và sưng viêm.
  • Hyaluronic Acid và Glycerin: Là hai thành phần thuộc hệ dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, giữ cho da luôn săn chắc và tươi trẻ.

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của sản phẩm: 

Water, Mineral Oil, PEG-150, Glycerin, Squalane, Steareth-6, BG, (Acrylic / Alkyl Acrylate (C10-30)) Crosspolymer, Cottonseed Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Sodium Hydroxide, EDTA-4Na, Methyl Paraben, Ethyl Paraben, Phenoxyethanol, Perfume.

Công dụng

Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi có những công dụng nổi bật sau:

  • Dưỡng ẩm giúp bảo vệ đôi bàn tay luôn mềm mịn.
  • Ngăn chặn tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ, và nhăn nheo mỗi khi mùa khô đến.
  • Phục hồi những vết thương trên da do tác động của các yếu tố bên ngoài.
  • Giảm thâm sạm, tăng cường khả năng dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Có mùi hương dễ chịu và thơm mát.

Sản phẩm cùng loại

??? ???̣ ???̂? ??́?? ???? ???? ???́? ???

GIẢM

25%

90.000đ

120.000đ

82 View

No brand

Kem Dưỡng Da Tay Pyuku Silky Hands ( Nga)

GIẢM

22%

70.000đ

90.000đ

89 View

No brand

Kem Trị Nứt Gót Chân Kpem Apteka 50ml

GIẢM

58%

50.000đ

120.000đ

87 View

No brand

Kem Dưỡng Da Tay Aura - Fresh Bomb 75ml

GIẢM

39%

60.000đ

99.000đ

90 View

No brand

Kem Dưỡng Tay Nivea 75ml

GIẢM

13%

130.000đ

150.000đ

80 View

Kem dưỡng ẩm Vitamin E REDWIN Úc

GIẢM

52%

120.000đ

250.000đ

79 View