Kem Dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Rau Má Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream

Kem Dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Rau Má Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream

Kem Dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Rau Má Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất rau má, vitamin B5, Acid Hyaluronic,... giúp cải thiện cấu trúc của làn da, giúp làn da trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

Kem Dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Rau Má Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream không chỉ giúp là da trở nên trắng sáng, mềm mịn, và khỏe mạnh hơn mà còn giúp tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa công thức các thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất áp dụng công nghệ cao. Hãy để sản phẩm trở thành một bí quyết làm đẹp hàng ngày cho bạn và cảm nhận sự thay đổi lớn của làn da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Câu chuyện thương hiệu:

Pretty Skin là một trong các nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Hàn Quốc. Thương hiệu này đã và đang nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên, giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về da của phái nữ hiện nay. Chính vì thế mà Pretty Skin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin dùng của phái đẹp Việt Nam và trên thế giới suốt nhiều năm liền.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Công dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da dùng cho mọi loại da Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream:

  • Hỗ trợ làm trắng da và làm đều màu da. Cải thiện các vết thâm, nám và tình trạng da không đều màu sẽ được giảm thiểu một cách rõ rệt, mang đến cho người sử dụng một làn da trắng sáng và đều màu một cách tự nhiên.

  • Giúp phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da luôn mềm mại, độ đàn hồi tốt và bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm khói bụi.

  • Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và chảy xệ, giúp bạn có một làn da tươi trẻ và rạng ngời.

  • Sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da nhanh chóng. Điều này giúp hỗ trợ điều trị tình trạng mụn, giảm sưng viêm, đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây mụn gây hại cho da.

  • Giúp cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong, da của bạn sẽ luôn được cung cấp đầy đủ nước, giúp da luôn căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

  • Đối với tình trạng da bị kích ứng, sưng đỏ hoặc mẩn đỏ sẽ được khắc phục nhanh chóng nhờ vào công dụng làm dịu da.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thông số sản phẩm:

  • Thương hiệu: Pretty Skin

  • Nước xuất xứ: Hàn Quốc

  • Khối lượng/ Dung tích: 52ml

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần sản phẩm:

Chiết xuất Centella Asiatica, Nước, Glycerin, Dipropylene Glycol, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Cetearyl Alcohol, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Ethylhexanoate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Axit Stearic, Glycol Stearate SE , Axit Palmitic, Lecithin hydro hóa, Allantoin, Betaine, Carbomer, Dipotassium Glycyrrhizate, Dầu lá tràm Alternifolia (Cây trà), Panthenol, Dầu hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba), Tocopheryl Acetate, Tromethamine, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Propanediol, Chiết xuất Melaleuca Alternifolia (Cây trà), Chiết xuất Houttuynia Cordata, Biosaccharide Gum-1, Pentylene Glycol, Chiết xuất vỏ cam quýt Unshiu, Chiết xuất Crataegus Oxyacantha, Chiết xuất từ ​​rễ nhân sâm Panax, Benzyl Glycol, Glycosaminoglycans thủy phân, Natri Hyaluronate, Gelatin, Gellan Gum, Đậu thủy phân Protein, Phytosterol, Lecithin, Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Squalane, Natri Hyaluronate Crosspolymer, Asiaticoside, Axit Hyaluronic thủy phân, NP Ceramide, Axit Asiatic, Axit Madecassic, Madecassoside, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Natri Acetylat Hyaluronate.

Trong đó:

  • Ceramide có tác dụng tái tạo lại hàng rào bảo vệ da từ bên trong, đảm bảo da luôn giữ được độ căng bóng mà mịn màng.

  • Vitamin B5 với công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết để phục hồi tổn thương da, giúp da tăng thêm sức sống và sức đề kháng.

  • Chiết xuất từ rau má giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp kích thích quá trình tái tạo lại sợi collagen, làm da mịn màng và săn chắc hơn. Khả năng kháng khuẩn và kháng viêm của rau má còn giúp làm dịu làn da, giảm thiểu đáng kể sự xuất hiện của mụn và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

  • 7 loại HA là nguồn cung cấp độ ẩm không thể thiếu của da. Với các kích thước phân tử khác nhau, giúp cung cấp độ ẩm từ tầng hạ bì, trung bì cho đến thượng bì, giúp làn da luôn được căng mọng từ bên trong. Điều này có nghĩa là làn da của bạn sẽ luôn giữ được độ ẩm và mềm mịn suốt một ngày dài.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng Pretty Skin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide Cream:

Bước 1: Bạn hãy lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ chia đều lên các vùng má, trán và cằm.

Bước 2: Tán đều kem ra khắp khuôn mặt bằng cách sử dụng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út.

Bước 3: Nhẹ nhàng thoa đều kem chống nắng từ cằm cho đến khóe môi.

Bước 4: Sử dụng ba ngón tay để thoa đều kem khắp vùng trán theo chuyển động xoắn ốc như đang vẽ hình giọt nước từ trái sang phải.

Sản phẩm cùng loại

??????? ???? ????? ???????? ??????

GIẢM

20%

280.000đ

350.000đ

118 View

? SERUM KLAIRS- VITAMIN C TƯƠI ??

GIẢM

26%

280.000đ

380.000đ

114 View

Hyaluronic Water Plumping Serum 40ml

GIẢM

27%

330.000đ

450.000đ

109 View