Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Olay Total Effects 7in1 SPF 30

Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Olay Total Effects 7in1 SPF 30

  • Thương hiệu: OLAY
Kem dưỡng da mặt OLAY Total Effects 7 in 1 Cung cấp vitamin chăm sóc và bảo vệ da SPF 30 với khả năng bảo vệ khỏi tia UVA/UVB trong công thức không nhờn 7 lợi ích trong một chế độ cho làn da khỏe mạnh Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông Đã được thử nghiệm lâm sàng và phù hợp với mọi loại da

Olay Total Effects 7-in-1 Cream với Niacinamide, Vitamin C, B3 là một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống lại bảy dấu hiệu lão hóa để có làn da rạng rỡ và tuyệt vời. Đó là cách tiếp cận đơn giản, thông minh của Olay để có làn da trẻ trung, khỏe mạnh hơn, có thể chịu đựng tốt hơn trước thử thách của thời gian. Olay Total Effects 7in One Day Moisturizer Nourish & Hydrate mang lại bảy lợi ích cho da trong một sản phẩm.

Sản phẩm này còn chứa Niacinamide và chất chống oxy hóa. Olay Total Effects Cream tự loại bỏ tế bào chết để tăng cường quá trình tự đổi mới tự nhiên trên bề mặt da để có làn da khỏe mạnh hơn. Công thức hấp thụ nhanh, không nhờn của kem dưỡng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của da.

 Chống lại bảy dấu hiệu lão hóa để có làn da sáng đều màu và tươi trẻ.

 Bảy lợi ích trong một giúp làn da luôn trẻ trung, rạng rỡ.

 Với Niacinamide và chất chống oxy hóa.

 Loại bỏ tế bào chết để tăng cường quá trình tự đổi mới tự nhiên trên bề mặt da để có làn da khỏe mạnh hơn.

 Công thức chống nắng SPF 30, thấm nhanh, không nhờn.

 Sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Lợi ích của kem dưỡng ẩm Olay Total Effects 7 in One Moisturizer:

1. Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

2. Dưỡng ẩm.

3. Làm đều màu da.

4. Tinh chỉnh lỗ chân lông.

5. Làm mịn kết cấu của da.

6. Làm sáng.

7. Giúp phục hồi độ săn chắc của da.

Thành phần:

Công thức Olay Total Effects, được tăng cường vitamin B3, C & E chống oxy hóa, cũng như Pro-Vitamin B5, tăng cường hydrat hóa và tái tạo bề mặt da.

Broad Spectrum SPF 30 mang lại khả năng chống tia UVA/ UVB với công thức không nhờn.

Aqua, Homosalate, Glycerin, Octocrylene, Niacinamide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Nylon-12, Dimethicone, Isopropyl Isostearate, Triethanolamine, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Carnosine, Camellia Sinensis Leaf Extract, Sodiumascorbyl Phosphate, Bht, Isohexadecane, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Caprylyl Glycol, Behenyl Alcohol, Dimethiconol, Polysorbate 80, Cetearyl Glucoside, Cetearyl Alcohol, Sorbitan Oleate, Stearic Acid, Palmitic Acid, Disodium Edta, Sodiumacrylate/sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Carbomer, Peg-100 Stearate, Ammonium Polyacrylate, Titanium Dioxide, 1, 2-hexanediol, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Methylparaben, Benzyl Alcohol, Propylparaben, Caramel.

 

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Da Trị Nám Dakami - II

GIẢM

19%

500.000đ

620.000đ

97 View