Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

  • Thương hiệu: MAC
Nếu các Nàng hay trang điểm, thông thường những phấn nền dạng lỏng thường có lớp phấn dày, trang điểm không tự nhiên, gây bí da…gạt bỏ qua những nổi lo của phái đẹp về trang điểm, kem nền Mac Studio Fix Fluid là một sự lựa chọn hoàn toàn đáng tin tưởng trong việc làm đẹp của phái đẹp. Đây là sản phẩm kem nền lâu đời và bán chạy nhất của Mac.

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 30ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu M.A.C nổi tiếng. MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 với khả năng hỗ trợ che phủ khuyết điểm và mang lại lớp nền hoàn hảo suốt 24h. Nhờ đó các nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà không sợ lớp nền nhanh xuống tông.

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 30ml - Trang điểm - Vua Hàng Hiệu

Về thương hiệu MAC

MAC là hãng sản xuất mỹ phẩm được Frank Toskan và Frank Angelo thành lập năm 1984 tại Toronto. Công ty có trụ sở tại thành phố New York và trở thành một phần của Estée Lauder Companies vào năm 1998.

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 30ml - Trang điểm - Vua Hàng Hiệu

M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Năm 1998, thương hiệu M.A.C được tập đoàn Estée Lauder quản lý sau khi người sáng lập Frank Angelo mất vào năm 1997. Nét đặc trưng của M.A.C là hầu hết các sản phẩm của M.A.C đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất.

Ưu điểm của Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, lớp kem nền này không làm bí lỗ chân lông, rất đều màu và khô thoáng, thoa nhiều lớp vẫn không làm bí da. Đặc biệt sau khi tán đều trên da, kem sẽ nhanh chóng khô ráo tạo một bề mặt mịn lì, nhẹ tênh rất tự nhiên. Kem không dễ trôi do dầu nhờn và mồ hôi như nhiều loại kem nền khác.

- Kem nền Mac là loại kem lót có màu hỗ trợ thêm cho phấn nền trọng việc bảo vệ làn da, giúp da mịn màng, không gây tình trạng dầu, bóng nhờn hay quá khô và rất bền màu.

- Độ che phủ của kem nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 khá cao, che được mụn, thâm rất tốt.

- Lỗ chân lông nhìn nhỏ mà mịn màng hơn.

- Chứa độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng cho da.

- Chỉ số chống nắng SPF 15 thích hợp cho những cô nàng văn phòng.

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 30ml - Trang điểm - Vua Hàng Hiệu

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 là sản phẩm vượt trội với khả năng kiềm dầu từ 7-8h đồng hồ và trong thời gian sử dụng ấy không lo lớp kem bị xuống tông. Ngoài ra, chỉ số SPF15 có thể hỗ trợ bảo vệ làn da tránh được tác hại từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên để bảo vệ làn da tuyệt đối, bạn cũng nên che chắn kỹ lưỡng hơn khi ra nắng nhé.

Kem Nền MAC NC15 Studio Fix Fluid SPF15 30ml - Trang điểm - Vua Hàng Hiệu

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên vùng trán, má, cằm...

- Lấy tay tán đều từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.

Thương hiệu MAC
Xuất xứ Mỹ
Dung tích 30ml
Phân loại Kem nền
Loại da Mọi loại da

THÔNG TIN CHUNG

  • Nữ
  • NC 15
  • Mỹ
  • Kem nền

CHI TIẾT

  • SPF 15
  • 30 ml
  • Mọi loại da
  • Full hộp

Sản phẩm cùng loại

PHẤN MÁ HỒNG DASIQUE SOFT BLUR CHEEK

GIẢM

29%

250.000đ

350.000đ

72 View

Cushion GUCCI de Beauté

GIẢM

10%

1.350.000đ

1.500.000đ

60 View

Kem Nền CHANEL Les Beiges Foundation

GIẢM

15%

1.700.000đ

1.990.000đ

55 View