Kem nền Olay Total Effects CC Cream – 7 in One Tone Correcting Moisturizer with Sunscreen (Light to Medium)

Kem nền Olay Total Effects CC Cream – 7 in One Tone Correcting Moisturizer with Sunscreen (Light to Medium)

  • Thương hiệu: OLAY
Một bước cho làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ! Kem CC đa nhiệm cung cấp khả năng che phủ hoàn hảo ngay lập tức cũng như 7 lợi ích cho da theo thời gian, bao gồm cả việc cải thiện vẻ ngoài của màu da. Công thức Olay Total Effects, được tăng cường với các vitamin chống oxy hóa B3, C & E, cũng như Pro-Vitamin B5, tăng cường dưỡng ẩm và tái tạo bề mặt da. Nó cũng chứa các loại bột hoàn thiện làn da để mang lại độ che phủ hoàn hảo tức thì. Sản phẩm mang lại 7 lợi ích trong một bước: dưỡng ẩm, tăng cường độ sáng, làm đều màu da, giảm thiểu lỗ chân lông, làm mịn và căng mọng, giảm nếp nhăn và bảo vệ môi trường. SPF15 phổ rộng giúp bảo vệ khỏi tia UVA / UVB trong một công thức không nhờn dính. Công thức đã được thử nghiệm lâm sàng. Sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Kem nền Olay Total Effects CC Cream – 7 in One Tone Correcting CC Cream with Sunscreen (Light to Medium) là dạng có tone màu tự nhiên mỏng nhẹ, vừa dưỡng ẩm chống lai 7 dấu hiệu lão hoá của da như :

da không đều màu da khô ráp đốm nâu lỗ chân lông to vết nhăn li ti cấp ẩm Bảo vệ da với spf15....

Phiên Bản Hàng Xách Tay Mỹ

Dung Tích : 50 ml

Date Xa 4,5/2024

* Loại da phù hợp

* Da khô

* Cấu tạo sản phẩm

* Kem đặc* Thời điểm sử dụng Buổi sáng Buổi tối

* Độ tuổi phù hợpTừ 18 đến 50 tuổiƯu điểm

* Có khả năng chống nắng nhẹCông dụngBạn Olay Total Effects CC Cream – 7 in One Tone Correcting được hãng quảng cáo là có tác dụng 7in1 thể hiện ngay trên tên sản phẩm, gồm:

giảm nếp nhăn, cân bằng da, làm đều màu da, cải thiện hoạt động của tế bào bề mặt, giữ ẩm, chống mất nước trên da và làm sáng da. Thú thực là càng những sản phẩm nào được quảng cáo rầm rộ có nhiều chức năng thì mình càng thấy không có hiệu quả gì đối với da mình, và đây cũng là một trường hợp như vậy.

 

Điểm là màu kem tệp với màu da mình, không bị trắng quá. Khi thoa kem lên da, chất kem tuy không nhờn hay bết dính nhưng mình cảm khác hơi có gì đó khó chịu, nhất ở dùng đuôi mắt. Sau khi tán đều kem trên da thì da mặt mình cũng không được cải thiện nhiều, khuyết điểm vẫn còn lộ rõ cần phải chồng thêm lớp che khuyết điểm khá dày mới tạm ổn.

Nhưng thất vọng nhất là lớp nền chảy dầu khá nhanh, sau một giờ đồng hồ da mặt mình “bóng nhẫy” nhìn rất ghê. Chắc các bạn da khô thì còn có thể bon chen chứ da dầu như mình thì mình khuyên tránh xa bạn

 

Phiên Bản Hàng Xách Tay Mỹ

Dung Tích : 50 ml

Date Xa 4,5/2024