Kem Trị Mụn Kracie Hadabisei Facial Cream (Acne Care) - Mẫu mới

Kem Trị Mụn Kracie Hadabisei Facial Cream (Acne Care) - Mẫu mới

Kem dưỡng ẩm trắng da trị mụn chuyên dưỡng da, trị mụn cho người lớn,với các loại mụn dưới cằm,rìa má, hay mụn ngầm dưới da, các thành phần có trong cream giúp da diệt khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhân mụn mới và giảm các vết thâm cho da đã bị mụn. Đặc biệt chứa collagen giúp da chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng Kracie Hadabisei Facial Cream có công dụng gì?

Kem dưỡng Kracie Hadabisei Facial Cream có công dụng gì?

  • Cân bằng độ ẩm cho làn da: mang lại cảm giác ẩm và mát sau khi bôi lên một lớp gel mỏng
  • Giảm tình trạng viêm, sưng mụn: sản phẩm có chứa Glycyrrhizate là một hoạt chất kháng viêm có thể làm tiêu sưng mụn. Ngoài ra, một số nghiên cứu về hoạt chất này cho biết nó có khả năng làm dịu da và ngăn ngừa mẩn đỏ do kích ứng.
  • Làm mờ đốm thâm, sẹo do mụn: nhờ có chứa chất làm mềm keratin (chất sừng trên bề mặt da) được chiết xuất từ chanh và vitamin C tinh khiết, được biết là chất chống oxy hoá cao giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác hại từ môi trường, ô nhiễm và tia tử ngoại. Ngoài ra, còn có tác dụng làm sáng, cải thiện cấu trúc da, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Nhờ đó mà tăng cường hiệu quả làm mờ các vết thâm do mụn để lại.
  • Đây là sản phẩm chăm sóc da mụn, có khả năng điều trị mụn dạng nhẹ, xuất hiện do hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn gây tiết dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn.

Thành phần

Trong kem dưỡng có chứa những thành phần như: chống viêm (Dipotassium Glycyrrhizate); làm sáng da (Highly Pure Vitamin C); dưỡng ẩm (Collagen) và một số thành phần dưỡng da khác (Scutellaria Baicalensis Extract – chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm điều trị viêm nhiễm và chống lão hóa da, Tea Extract – chiết xuất trà Olong chống oxy hóa cho da; Lemon Extract – thành phần làm mềm chất sừng trên da chiết xuất từ quả chanh…)

Kem dưỡng da mụn Kracie Hadabisei

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm sạch da, và thực hiện sau các bước dưỡng khác như toner, serum, lotion thì sử dụng kem dưỡng trong bước dưỡng cuối cùng bằng cách thoa một lượng thích hợp (cỡ hạt đậu lớn) lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Sử dụng ngón tay thực hiện các động tác massage khuôn mặt để kem dễ dàng thấm đều trên da. Kem nên được sử dụng cả buổi sáng và buổi tối.

Sản phẩm cùng loại

????? ???????? ???+ ??????? ????????????

GIẢM

16%

380.000đ

450.000đ

153 View