Kem Trị Thâm Nám, Nách, Bẹn – Mibiti Prudente Nuwhite H6

Kem Trị Thâm Nám, Nách, Bẹn – Mibiti Prudente Nuwhite H6

Kem trị thâm nám, nách, bẹn Mibiti Prudente Nuwhite H6 là sản phẩm trị thâm đang được săn đón nhất hiện nay với thành phần dưỡng chất giúp loại bỏ những vết thâm, nám trả lại cho phái đẹp làn da trắng sáng mịn màng

Mibiti Prudente Nuwhite H6 – Kem Trị Thâm Nám, Nách, Bẹn – 5ml

Làn da bị thâm nám luôn khiến chị em phụ nữ bị mất tự tin dù là ở bất kì vị trí nào trên cơ thể. Hiểu được tâm lý đó nên Mibiti Prudente đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem trị thâm nám, nách, bẹn Mibiti Prudente Nuwhite H6  giúp chị em phụ nữ tìm lại sự tự tin vốn có của bản thân.

Mibiti Prudente Nuwhite H6 chứa công thức cùng với các thành phần dưỡng chất cực kì mạnh mẽ giúp dưỡng trắng da hiệu quả, cải thiện rõ rệt các vết thâm nám ở vùng nách, tái tạo lại làn da giúp da trắng mịn, đang hồi và săn chắc hơn. Đồng thời giúp da loại bỏ những sắc tố có sẵn trên da, thúc đẩy nhanh quá trình thay da.

Mibiti Prudente Nuwhite H6

Mibiti Prudente Nuwhite H6

Mibiti Prudente là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các dòng sản phẩm cao cấp có các tính năng vượt trội giúp nuôi dưỡng bảo vệ da tối ưu, chống lại quá trình lão hóa da giúp điều trị và phục hồi da bị tổn thương, đồng thời giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh mịn màng.

Công dụng nổi bật của kem trị thâm nám, nách, bẹn Mibiti Prudente Nuwhite H6.

  • Giúp thúc đẩy nhanh quá trình thay đổi làn da mới đem lại làn da tràn đầy sức sống và tươi trẻ
  • Giúp da trắng hồng ở những vùng da nhạy cảm như: nách, bẹn, mông,..
  • Giúp kiểm soát quá trình mọc lông và tuyến mồ hôi tránh gây mùi khó chịu cho cơ thể
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm.
  • Tăng cường thúc đẩy sản sinh collagen giúp da mịn màng, chống chảy xệ.
  • Thu hẹp kích thước lỗ chân lông, giúp da mềm mượt, giảm sần sùi.

Mibiti Prudente Nuwhite H6 giúp làm trắng da

Mibiti Prudente Nuwhite H6 giúp làm trắng da

Thành phần chính của sản phẩm

Chiết xuất tinh dầu gấc: Thành phần có vai trò trung hòa các gốc tự do gây hại. Giúp hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới và giúp phục hồi da nhanh chóng đồng thời hỗ bảo vệ trước những tác động ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài lên da.

Tinh dầu gấc

Tinh dầu gấc

Vitamin C: Với hàm lượng 15% giúp chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời giúp ngăn cản quá trình sản sinh sắc tố da. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ  ngăn chặn quá trình hình thành các gốc tự do gây nên các vấn đề lão hóa da đồng thời giải quyết tình trạng  nám, đốm nâu giúp da trắng sáng đều màu.

Vitamin E: Với sự kết hợp của vitamin E và C với nhau sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng da, giúp các chất đi sâu vào trong lỗ chân lông đồng thời cải thiện sức khỏe và đem lại sức sống cho làn da. Ngoài ra, với sự kết hợp này nó còn có khả năng chống lại tia UV cao nhờ vào khả năng tạo ra màng chắn giúp bảo vệ da một cách tối ưu nhất.

Vitamin E

Vitamin E

Hydroxyquinon: Thành phần chiếm tỉ lệ 6% trong công thức của sản phẩm, Hydroxyquinon có vai trò quan trọng trong việc ức chế quá trình sản sinh men tyrosinase một cách mạnh mẽ, hỗ trợ giảm thiểu và ngăn chặn khả năng sản sinh các hắc sắc tố gây ra thâm nám, đen sạm da.

Đánh giá của khách sau khi sử dụng sản phẩm kem trị thâm nám, nách, bẹn Mibiti Prudente Nuwhite H6.

Dương Ngọc Mai: “ Sau nhiều lần dùng nhổ và cạo lông nách khiến cho làn da của tôi bị tổn thương nặng nề và trở nên vô cùng thâm đen. Tôi cũng tìm hiểu và thử tất nhiều cách để giảm bớt thâm đi nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Điều này khiến tôi không dám diện những chiếc áo và váy sát nách ra ngoài. Thật may mắn tôi đã được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm Mibiti Prudente Nuwhite H6 này. Nó thật sự rất hiệu quả, vùng da dưới nách của tôi đã được cải thiện sau 2 tuần sử dụng. Đây là sản phẩm tôi cực kì thích và sẽ tiếp tục sử dụng nó.”

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Đối tượng sử dụng sản phẩm

  • Những người bị thâm nách do nhổ và cạo lông nách hoặc do bẩm sinh
  • Những người bị thâm những vùng da nhạy cảm như: mông, bẹn,..
  • Những người có làn da bị sẩn sùi kém mịn màng và không đều màu ở vùng nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng kem điều trị thâm nám, nách, bẹn Mibiti Prudente Nuwhite H6.

  • Sau khi vệ sinh sạch vùng da cần điều trị, lấy một lượng vừa đủ kem Mibiti Prudente Nuwhite H6 thoa và massage nhẹ nhàng nên vùng da cần điểu trị đến khi kem thấm hết vào da.
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, nên sử dụng liên tục trong quá trình không nên bỏ lỡ để đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm cùng loại

??? ???̣ ???̂? ??́?? ???? ???? ???́? ???

GIẢM

25%

90.000đ

120.000đ

82 View

No brand

Kem Dưỡng Da Tay Pyuku Silky Hands ( Nga)

GIẢM

22%

70.000đ

90.000đ

89 View

No brand

Kem Trị Nứt Gót Chân Kpem Apteka 50ml

GIẢM

58%

50.000đ

120.000đ

86 View

No brand

Kem Dưỡng Da Tay Aura - Fresh Bomb 75ml

GIẢM

39%

60.000đ

99.000đ

90 View

No brand

KEM DƯỠNG DA TAY HATOMUGI

GIẢM

39%

60.000đ

99.000đ

93 View

No brand

Kem Dưỡng Tay Nivea 75ml

GIẢM

13%

130.000đ

150.000đ

80 View

Kem dưỡng ẩm Vitamin E REDWIN Úc

GIẢM

52%

120.000đ

250.000đ

79 View