Nước Hoa Hồng Diếp Cá Mamonde Pore Clean Toner 250ml

Nước Hoa Hồng Diếp Cá Mamonde Pore Clean Toner 250ml

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner chiết xuất từ rau diếp cá và bùn non, giúp điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông, kháng viêm cho da dầu, da có mụn đầu đen hoặc lỗ chân lông to.

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner kiềm dầu, giảm mụn

Dung tích: 250ml

Nước hoa hồng kiềm dầu, giảm mụn Mamonde Pore Clean Toner chiết xuất từ rau diếp cá và bùn non, giúp điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông, kháng viêm cho da dầu, da có mụn đầu đen hoặc lỗ chân lông to.

Thành phần

– Mamonde Pore Clean Toner bạn sẽ thấy rõ sản phẩm sẽ phân thành hai tầng: mặt trên là chiết xuất từ Eoseongcho (Rau Diếp cá) và mặt dưới là bùn non tại bờ tây West Coast. Công thức 7FREE an toàn cho da.

– Ngoài công dụng cân bằng pH và làm dịu mát da, Mamonde Pore Clean Toner còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng làm sạch, kháng viêm hỗ trợ đánh bay mụn và mang lại hiệu quả điều chỉnh kích thước của lỗ chân lông một cách rõ rệt.

– Mặt khác, phần bùn non dưới đáy chai còn có thể được sử dụng tương tự như một loại thuốc chấm mụn dành cho các loại mụn mới hình thành.

– Nước hoa hồng còn chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên có lợi khác cho da như: chiết xuất gạo, chiết xuất từ rễ Yama, chiết xuất Bokjak, Chiết xuất hoa hồng, Chiết xuất cây ngải cứu (Mugwort).

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean TonerNước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner

Công dụng của nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner

– Làm sạch da bằng cách loại bỏ bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mang lại cảm giác sảng khoái cho da sau mỗi lần sử dụng.

– Cân bằng pH da, làm dịu và cân bằng độ ẩm da, giúp bề mặt da luôn duy trì trạng thái mịn mượt như phủ sương.

– Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner không chứa các chất tổng hợp và cồn nên không gây khô da hoặc kích ứng.

– Hỗ trợ điều trị mụn do có khả năng kiềm dầu hiệu quả và cho hiệu quả kháng viêm ổn định.

– Chăm sóc lỗ chân lông bằng cách làm sạch các cặn bẩn, da chết, bã nhờn, … qua đó làm lỗ chân lông thông thoáng và cải thiện kích thước của chúng.

– Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner dành cho da dầu, da mụn và da có lỗ chân lông to.

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean TonerNước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner

Hướng dẫn sử dụng

– Lắc chai trước khi sử dụng để các thành phần hòa quyện vào nhau.

– Sau khi rửa mặt, thấm một lượng toner vừa đủ vào miếng bông cotton, nhẹ nhàng thoa lên da theo chiều từ trong ra ngoài.

– Dùng thêm Lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick để loại bỏ mụn đầu đen vùng mũi.

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Da Trị Nám Dakami - II

GIẢM

19%

500.000đ

620.000đ

98 View