Nước Hoa Hồng Không Cồn THAYERS ORIGINAL 355ml

Nước Hoa Hồng Không Cồn THAYERS ORIGINAL 355ml

“Toner” hay còn gọi là Nước hoa hồng, được xem là bước dưỡng da quan trọng và không thể bỏ qua trong một routine chăm sóc da hoàn hảo. Đừng nghĩ sữa rửa mặt đã là đủ, vì toner sẽ đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da và dần dần hủy hoại tế bào da. Đồng thời cân bằng độ pH, chăm sóc làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống. Toner chính là chìa khóa giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Nước Hoa Hồng Không Cồn THAYERS ORIGINAL 355ml – Phiên Bản Gốc – Dành Cho Mọi Loại Da

Nước hoa hồng cân bằng da không cồn THAYERS Alcohol-Free Witch Hazel Toner là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên với bảng thành phần “sạch” cực kì lành tính và vô cùng dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm nhất. Nổi tiếng về sự lành tính và khả năng nuông chiều mọi làn da, Thayers là sản phẩm toner được yêu thích ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, là một bước không thể thiếu trong skincare – routine của nhiều cô gái.

Thành phần đặc biệt và công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng THAYERS ORIGINAL

Sở hữu công thức độc quyền với sự pha trộn giữa nước hoa hồng, chiết xuất Witch Hazel cùng Aloe Vera (Nha đam) và vitamin E đã giúp cho THAYERS trở thành sản phẩm toner không thể thay thế.

Điểm nổi bật trong công thức này đó chính là Witch Hazel – Chiết xuất từ vỏ cây phỉ (nước cây phỉ nguyên chất, không phải chưng cất) được xem là thành phần vô cùng nổi tiếng lừng danh trong giới Toner. Witch Hazel chứa hàm lượng tannin (chất se khít) cao có tác dụng se khít lỗ chân lông, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, vì thế những làn da có lỗ chân lông lớn sẽ được cải thiện đáng kể, da mềm và mịn hơn rất nhiều.

Nước Hoa Hồng Không Cồn THAYERS Phiên Bản Gốc Với Chiết Xuất Từ Cây Hạt Phỉ

THAYERS là sản phẩm Witch Hazel duy nhất được làm từ chiết xuất không qua chưng cất từ cây bụi Hazel Witch giúp duy trì chất trị liệu tannin ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, Witch Hazel còn có nhiệm vụ sát khuẩn, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá.

Aloe Vera (Nha đam) cung cấp thêm độ ẩm sâu, không gây tình trạng khô hay rát da.

Công thức được bổ sung thêm vitamin E chống oxy hóa, ngăn ngừa hiện tượng nhăn da, cho làn da mềm mại và mịn màng, tươi sáng tự nhiên và hoàn toàn thư giãn với mùi hương dịu nhẹ.

Nước hoa hồng Thayers phiên bản gốc thích hợp với mọi loại da

Thayers phiên bản gốc – Original với chiết xuất từ cây phỉ và các thành phần dưỡng da tự nhiên giúp hồi phục da đang bị kích ứng, da khô; sản phẩm giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm, đồng thời ngăn ngừa mụn cho da dầu.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt hỗ trợ tốt cho da nhạy cảm, da khô, da thường.

Tuy sản phẩm không chứa cồn nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch sâu và lấy mọi bụi bẩn còn sót lại sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt mà không hề gây khô da, căng rát da. Đồng thời cân bằng pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang và lau đều khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để nước hoa hồng thấm sâu vào da.
  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng và tối giúp da sạch thoáng và tươi trẻ.

Nhờ khả năng làm sạch, cân bằng độ pH, cải thiện lỗ chân lông lớn và phục hồi độ ẩm đáng “ngạc nhiên” của mình, nước hoa hồng Thayers Original Witch Hazel là một trong số những toner tuyệt vời mà cô gái nào cũng nên sở hữu vì chắc chắn, em ý sẽ không để bạn phải thất vọng .

Thông tin thương hiệu THAYERS

THAYERS là thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và hãng chỉ sản xuất duy nhất mỗi nước hoa hồng. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm và các cô gái trên toàn thế giới yêu thích.

Bảo quản: Nước hoa hồng cân bằng da không cồn Thayers cần được bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, thoáng mát, tốt hơn hết là 30°C trở xuống, nếu có điều kiện bạn hãy bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đạt được hiệu quả tốt nha.

Hạn sử dụng: Các thành phần của Thayers có đặc tính hoàn toàn tự nhiên có hạn sử dụng là life-time (nghĩa là dùng hoài mà không lo hết hạn) và được khuyên dùng trong vòng 5 năm kể từ ngày mở nắp chai.

Dung tích: 355ml

Thương hiệu: Thayers

Xuất xứ: Mỹ

Sản phẩm cùng loại

No brand

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Chai 30ml

GIẢM

16%

295.000đ

350.000đ

147 View