Nước Tẩy Trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire 400ml

Nước Tẩy Trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire 400ml

  • Thương hiệu: SVR
Nước tẩy trang cho da dầu mụn, nhạy cảm SVR Sebiaclear Eau Micellaire 400ml mang lại cho bạn làn da sạch sâu những vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp của các thành phần giàu dưỡng chất như Gluconolactone, Niacinamide, Lactic Acid,…giúp chăm sóc làn da đạt hiệu quả tối ưu.

Công dụng nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire 400ml

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire giúp làm sạch, rửa và tẩy lớp trang điểm chỉ trong 1 bước dựa trên công nghệ tẩy trang thông minh Micella, thậm chí là lớp trang điểm không thấm nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp loại trừ cặn bẩn và bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, giúp làn da sạch và tươi mát. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm Waterproof hoặc son tint thì tẩy lâu hơn, dùng nhiều dung dịch hơn, nhưng cơ bản thì vẫn làm sạch được. Hệ thống làm sạch với Poloxamer 184, chất hoạt động bề mặt có một phần ưa dầu ở giữa được bao bọc bởi hai phần ưa nước (40%). SVR Sebiaclear Eau Micellaire được đánh giá là dịu nhẹ có thể sử dụng được cho cả da mặt và mắt, an toàn với cả làn da có mụn sưng viêm đỏ và dễ kích ứng. Nó không làm hại đến màng bảo vệ, không kích thích lên tuyến bã nhờn khiến da có thể bị đổ dầu nhiều hơn và dễ nổi mụn – dễ viêm da hơn.

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-9-jpg

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire giúp làm sạch, rửa và tẩy lớp trang điểm chỉ trong 1 bước dựa trên công nghệ tẩy trang thông minh Micella, thậm chí là lớp trang điểm không thấm nước.

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-4-jpg

SVR Sebiaclear Eau Micellaire được đánh giá là dịu nhẹ có thể sử dụng được cho cả da mặt và mắt, an toàn với cả làn da có mụn sưng viêm đỏ và dễ kích ứng. 

Nước tẩy trang làm sạch dịu nhẹ SVR Sebiaclear Eau Micellaire có sự kết hợp giữa Gluconolactone (PHA) và Citric acid (AHA) tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng không gây kích ứng, hỗ trợ tái tạo & giúp bề mặt sáng hơn. Đặc biệt, trong Gluconolactone có tác dụng làm sạch  tế bào da chết khô sần bám trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhất mà không gây khô hoặc kích ứng cho da,làm sạch các bụi bẩn và dầu nhờn trong lỗ chân lông để giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó kết cấu da được cải thiện trở nên mịn màng hơn. Thành phần này còn góp phần lớn trong việc cải thiện một làn da mụn. Sản phẩm còn có công dụng tăng cường khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn, se khít lỗ chân lông nhờ 4% Niacinamide, nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm luôn chứ không riêng gì da dầu mụn. 

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-1-jpg

Nước tẩy trang làm sạch dịu nhẹ SVR Sebiaclear Eau Micellaire có sự kết hợp giữa Gluconolactone (PHA) và Citric acid (AHA) tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng không gây kích ứng, hỗ trợ tái tạo & giúp bề mặt sáng hơn.

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-2-jpg

Micellaire là một loại nước tẩy trang có công dụng tương tự như nước hoa hồng, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, hạn chế lượng dầu thừa trên da, đem đến cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. 

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire có kết cấu dạng nước không gây cảm giác lỗ chân lông bít tắc như các sản phẩm tẩy trang có dầu hay sản phẩm tẩy trang thông thường khác. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu và bổ sung dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho da mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu khi sử dụng, giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng sau một thời gian kiên trì sử dụng. Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire cực kỳ đa năng và phù hợp với mọi loại da, bất kể bạn có da khô, da dầu hay da thường. Đặc biệt, SVR Sebiaclear Eau Micellaire đem lại hiệu quả rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm hoặc da có vấn đề, vì sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây kích ứng da, như xà phòng, paraben hay cồn. 

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-3-jpg

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire có kết cấu dạng nước không gây cảm giác lỗ chân lông bít tắc như các sản phẩm tẩy trang có dầu hay sản phẩm tẩy trang thông thường khác.

hang-cong-ty-nuoc-tay-trang-svr-sebiaclear-eau-micellaire-400ml-boshop-7-jpg

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire cực kỳ đa năng và phù hợp với mọi loại da, bất kể bạn có da khô, da dầu hay da thường. 

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Trị Nám Dongsung Rannce Cream

GIẢM

23%

500.000đ

650.000đ

108 View