Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng da sần sùi; có thành phần từ nước HA lọc 3 tầng giúp làm sạch da tối đa mà không gây kích ứng, khô rát, giữ ẩm lên đến 12 giờ, kể cả với làn da nhạy cảm.

Bên cạnh việc làm sạch da, tẩy trang còn đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water với công nghệ tiên tiến và thành phần dưỡng ẩm vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn cho da. Sản phẩm có thành phần từ nước HA lọc 3 tầng giúp làm sạch da tối đa mà không gây kích ứng, khô rát, giữ ẩm lên đến 12 giờ, kể cả với làn da nhạy cảm. 

 

Câu chuyện thương hiệu:

Wellage là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2009 thuộc công ty mẹ Hugel. Được biết đến là công ty chuyên tập trung nghiên cứu về các vấn đề của da, hiện đang dẫn đầu trong ngành làm đẹp bằng chất lượng sản phẩm với hiệu quả vượt trội và đạt được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Thông qua hoạt động kinh doanh dựa trên sự đầu tư và phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu sản phẩm, Hugel đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng, đồng thời tạo ra những sản phẩm giá trị trong ngành làm đẹp. 

Với mạng lưới đối tác ở hơn 40 quốc gia và có hơn 21 dây chuyền sản xuất phục vụ cho việc phát triển các sản phẩm, trong đó phải kể đến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Wellage. Thương hiệu này sử dụng các thành phần hữu hiệu siêu lành tính và cô đặc được dùng trong y học vào sâu trong da, tạo ra hiệu quả vượt trội đã được kiểm chứng. Để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chăm sóc điều trị da liễu tại nhà, cùng với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, Wellage đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

 

Công dụng của sản phẩm:

  • Làm sạch sâu: Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và bã nhờn một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da.

  • Dưỡng ẩm: Sản phẩm được bổ sung hàm lượng Hyaluronic Acid cao giúp cấp ẩm sâu cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng suốt cả ngày.

  • Se khít lỗ chân lông: Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng da sần sùi.

  • Làm sáng da: Sản phẩm có chứa chiết xuất Niacinamide giúp làm sáng da, đều màu da và mờ thâm nám.

  • Nước Tẩy Trang Real Hyaluronic Cleansing Water nhà Wellage được kiểm nghiệm da liễu và chứng minh an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

 

Thông số sản phẩm:

  • Thương hiệu: Wellage

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

  • Dung tích: 400ml

Thành phần sản phẩm:

Purified water, Butylene glycol, 1,2-hexanediol, Sodium chloride, Disodium cacaophodiacetate, Polyglyceryl-6 ricinoleate, Polyglyceryl-4 caprate, Polyglyceryl-6 caprylate, Polygiyceryl-3 cocoaate, Citric acid, Disodium EDTA, Allantoin, Panthenol, Peony root extract, Hexylene glycol, Glycerin, Hydrogenated lecithin, Caprylic/capric triglyceride, Sodium stearoyl glutamate, Beta-glucan, Sucrose laurate, Glycine, Serine, Arginine, Histidine, Caprylyl glycol, Hydrolyzed hyaluronic acid, Lysolecithin, Propanediol, Tocopherol, Benzyl glycol, Hydrolyzed glycosaminoglycan, Sodium hyaluronate, Crosspolymer sodium hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Hydroxypropyltrimonium hyaluronate, Hyaluronic acid, Sodium acetyl Rated Hyaluronate. 

Trong đó: 

  • Hyaluronic Acid: Cấp ẩm sâu cho da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, ngăn ngừa lão hoá, giữ cho da mềm mại và mịn màng.

  • Niacinamide: Làm sáng da, đều màu da, cải thiện các dấu hiệu lão hoá, giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá và hỗ trợ làm mờ thâm nám.

  • Citric Acid: Kích thích tăng cường sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng da và giúp thúc đẩy tái tạo tế bào bảo vệ da. 

  • Panthenol: Cấp ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô, bong tróc, phục hồi, tái tạo da bị tổn thương. 

  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, làm giảm tình trạng mụn và bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.

  • Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nhân tạo.

 

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Thấm ướt bông tẩy trang với Nước Tẩy Trang Wellage Real Hyaluronic Cleansing Water.

  • Nhẹ nhàng lau khắp mặt và cổ, chú ý vùng mắt và môi.

  • Rửa mặt lại với nước ấm hoặc sữa rửa mặt nếu cần thiết.

  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối.

Sản phẩm cùng loại

No brand

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Chai 30ml

GIẢM

16%

295.000đ

350.000đ

156 View