PHẤN MÁ HỒNG DASIQUE SOFT BLUR CHEEK

PHẤN MÁ HỒNG DASIQUE SOFT BLUR CHEEK

MÔ TẢ SẢN PHẨM Thương hiệu: Dasique Trọng lượng: 5.7g Xuất xứ: Hàn Quốc

Phấn Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek là dòng sản phẩm phấn má hồng dạng nén với chất phấn mịn lì, nhỏ mịn có khả năng lên màu chuẩn xác, tự nhiên chỉ sau một lần lấy phấn, mang đến cho bạn sắc màu rạng rỡ và tinh tế. Đặc biệt, các hạt phấn còn có khả năng bám da cực tốt và kiềm dầu siêu đỉnh, giúp giữ đôi gò má luôn ửng hồng suốt cả ngày dài.

 

 

CÔNG DỤNG

Dasique là thương hiệu mỹ phẩm trẻ tới từ Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rồi tàn trong thiên nhiên, những sản phẩm từ Dasique nuôi dưỡng vẻ đẹp đích thực trong bạm, giúp bạn đạt được trạng thái "nở rộ nhất" mà chỉ bạn mới có thể sở hữu. Các sản phẩm của hãng đầy màu sắc, trẻ trung, dẫn đầu xu hướng với phong cách hiện đại dẫn bạn khám phá nét đẹp tiềm ẩn của mình.

 

 

- Phấn Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek sở hữu các hạt phấn siêu mịn, dễ dàng tán đều trên da, giúp tạo hiệu ứng má hồng ửng rạng rỡ như tự nhiên, che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

- Phấn má có khả năng kiềm dầu tốt, giúp lớp trang điểm lâu trôi suốt cả ngày dài, không bị xuống màu hay tạo cảm giác bí da

 

04 PINK RIBBON: Hồng sữa

Phấn Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek

05 BLUSH PINK: Hồng đào

Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek 5.7gMá Hồng Dasique Soft Blur Cheek 5.7g –  Shop Lọ Lem Bạc Liêu

 

 

Phấn Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek với kết cấu phấn màu mềm mại như kem, phấn má này cho khả năng lên màu chuẩn đậm ngay lần quẹt cọ đầu tiên.

SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI

- Phù hợp với mọi loại da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Dùng cọ nhẹ nhàng thoa một lượng phấn nhỏ lên gò má.