Sáp Tẩy Trang Sạch Sâu, Dưỡng ẩm Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original (Hồng)

Sáp Tẩy Trang Sạch Sâu, Dưỡng ẩm Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original (Hồng)

Thương hiệu: Banila Co Dung tích: 50ml/ 100ml Xuất xứ: Hàn Quốc

Sáp Tẩy Trang Sạch Sâu, Dưỡng ẩm Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Banila Co, được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng làm tan chảy ngay cả lớp trang điểm mặt và mắt cứng đầu nhất. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da, làm sạch hoàn toàn làn da và dưỡng ẩm chỉ trong một bước đơn giản. 

CÔNG DỤNG

- Sáp Tẩy Trang Sạch Sâu, Dưỡng ẩm Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm với thành phần chủ yếu từ sáp tổng hợp, dầu hạt hướng dương và chiết xuất trái cây thiên nhiên giúp nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết và lớp trang điểm đậm, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, tẩy sạch nhưng không làm khô da hay cảm giác rát do lau bông tẩy trang.

- Sử dụng công nghệ Zero Balance Technology, làm sạch sâu nhưng không gây khô và bóng dầu giúp tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm đậm, đặc biệt là các sản phẩm waterproof khó trôi.

- Sáp còn có tác dụng dưỡng ẩm với chức năng bổ sung nước cho da ngay sau khi làm sạch. Sản phẩm là dạng sáp  không chỉ tẩy sạch lớp makeup dễ dàng mà còn làm mềm da, không gây khô da vì sản phẩm không chứa cồn.

- Sản phẩm Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm thân thiện với làn da, có thể sử dụng cho mắt và môi và ở bước cuối cùng được sử dụng như kem rửa mặt tiện lợi.

 - Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original với thành phần chứa chiết xuất sơ ri và đu đủ giàu vitamin C giúp nhẹ nhàng loại da da chết và hỗ trợ dưỡng sáng da.

- Hương sơ ri dịu nhẹ cùng màu hồng tự nhiên từ chiết xuất rễ cây cỏ dại.

SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI

- Phù hợp với mọi loại da.

THÀNH PHẦN CHÍNH

Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG-10 Isostearate, Synthetic Wax, Onsen-Sui, Phenoxyethanol, Butylene Glycol, Lithospermum Erythrorhizon Root Extract, Tocopheryl Acetate, Fragrance, Ethylhexylglycerin, Water, 1,2-Hexanediol, Bambusa Vulgaris Leaf/Stem Extract, Aspalathus Linearis Extract, Angelica Archangelica Root Extract, Malpighia Glabra (Acerola) Fruit Extract, Polydiethyleneglycol Adipate/IPDI Copolymer, Acrylates/Ammonium Methacrylate Copolymer, Acrylates/Methoxy PEG-15 Methacrylate Copolymer

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ Sáp Tẩy Trang và để trên bàn tay khô.

  • Xoa đều lòng bàn tay và thoa đều lên mặt.

  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động để tẩy trang.

  • Thêm một lượng nước nhỏ và nhũ hóa sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Trị Nám Dongsung Rannce Cream

GIẢM

23%

500.000đ

650.000đ

104 View