Serum Siêu Cấp Ẩm Hỗ Trợ Sáng Da L'Oréal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% 30Ml

Serum Siêu Cấp Ẩm Hỗ Trợ Sáng Da L'Oréal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% 30Ml

Tinh Chất Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da L'Oreal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid là dòng sản phẩm serum đến từ thương hiệu L'Oréal Paris nổi tiếng của Pháp, chứa 2 loại Hyaluronic Acid cô đặc ở nồng độ 1.5% giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da căng mịn và tươi sáng rạng rỡ, hứa hẹn sẽ là giải pháp chăm sóc da hiệu quả dành cho những làn da khô mất nước, lão hóa & nếp nhăn CÔNG DỤNG CHÍNH – MAIN FUNCTION Giải pháp cho tình trạng da thiếu ẩm - thiếu nước, xỉn màu, thiếu sức sống, lão hóa & nếp nhăn, kém đàn hồi săn chắc CÁCH DÙNG – DIRECTION FOR USE Sau khi làm sạch và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da, lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng theo kết cấu da để dưỡng chất được thẩm thấu tối đa Thành phần: Aqua/Water, Glycerin, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Sodium Hyaluronate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Secale Cereale Seed Extract / Rye Seed Extract, Calcium Pantothenate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Ascorbyl Glucoside, Disodium Edta, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin Quy cách: Chai, 30Ml Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp Xuất xứ: Trung Quốc HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em

Sở hữu làn da sáng mịn và khỏe mạnh luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, rất nhiều loại mỹ phẩm chuyên dụng dành cho việc chăm sóc và dưỡng da lần lượt ra đời. Ngoài các bước kem dưỡng da, toner thông thường, dưỡng ẩm được xem là một trong những bước quan trọng giúp các chị em sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dưỡng ẩm, dưới dạng tinh chất hoặc kem dưỡng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đâu là sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da của mình thì Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thương hiệu:

Thương hiệu L'oréal là thương hiệu có xuất xứ tại Pháp. Đến nay, thương hiệu này vẫn đang tạo nên nhiều tiếng vang lớn trên toàn thế giới. L'oréal là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, mỹ phẩm,... được rất nhiều các chị em phụ nữ trên toàn thế giới đánh giá cao và tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu L'oréal đã được nhiều chuyên gia và các beauty blogger đánh giá là một trong những thương hiệu quốc dân. Bởi các sản phẩm của L'oréal đều sở hữu chất lượng tốt không thể bàn cãi.

L'oréal đã có mặt tại nhiều quốc gia và sở hữu hệ thống kênh phân phối rộng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, đây chính là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được các phái đẹp Việt lựa chọn và luôn tin dùng. Kể đến là dòng sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum rất được lòng các chị em phụ nữ.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thông số sản phẩm

Thương hiệu: L'oréal

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 30ml

 

Thành phần:

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum bao gồm các thành phần như: Water, Glycerin, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Sodium Hyaluronate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Secale Cereale Seed Extract/Rye Seed Extract, Calcium Pantothenate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Ascorbyl Glucoside, Disodium EDTA, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Clorphenesin.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Công dụng:

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum là sản phẩm phù hợp với mọi làn da. Tinh chất dưỡng ẩm này có chứa thành phần có công dụng cấp ẩm chuyên sâu và giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum có khả năng giúp da trở nên sáng hơn, làm đều màu da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cũng như độ ẩm cho da.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum có nồng độ1.5% Hyaluronic Acid, có công dụng hiệu quả trong việc cấp nước do làn da, đặc biệt là những làn da đang trong tình trạng khô ráp, thâm sạm và không đều màu. Đồng thời Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh và không gây bí bách lỗ chân lông.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum còn có chứa vitamin C giúp cấp ẩm và làm sáng da. Đây là sản phẩm được đánh giá cao khi có độ an toàn và không gây hại với người sử dụng. 

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng:

Tẩy trang và rửa sạch da

Lấy ra một lượng nhỏ vừa đủ Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Da Căng Mướt L'oréal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum và nhẹ nhàng massage để lượng tinh chất thấm dần vào da. Tiến hành chờ từ 5 - 10 phút.

Sau đó, tiếp tục sử dụng serum và các bước dưỡng da tiếp theo. 

Sử dụng đều đặn trong tuần để có thể đạt hiệu quả cao.

 

Hướng dẫn bảo quản:

-  Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

-  Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

-  Đậy nắp sau khi sử dụng

 

Lam Thảo Cosmetics đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng như Kliar, SVR, La Roche Posay,.... Đến với Lam Thảo bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu với giá thành hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng như mua 1 tặng 2, giảm giá hạng thành viên,.... Liên hệ ngay Fanpage Lam Thảo Cosmetics để được hỗ trợ sớm nhé!

Địa chỉ showroom Lam Thảo:

  • Chi nhánh 1: 49 đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp. HCM.

  • Chi nhánh 2: B.0012A Tòa Sarica Zone B, Khu đô thị Sala, Số 06 đường D9, phường An Lợi Đông, quận 2, TP. Thủ Đức

Sản phẩm cùng loại