Serum tẩy tế bào chết Beta Hydroxy Acid (BHA) Exfoliant 30ml - The Inkey List

Serum tẩy tế bào chết Beta Hydroxy Acid (BHA) Exfoliant 30ml - The Inkey List

- Serum tẩy tế bào chết thâm nhập sâu vào da của bạn, giúp thông thoáng và giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. - Giảm lượng dầu thừa trên da, ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá. - Giúp làm dịu làn da dễ bị nổi mụn. Không gây khô da.

Tổng quan

Tẩy Da Chết Hóa học Peel Da BHA The Inkey List Beta Hydroxy Acid Exfoliant là một chất tẩy tế bào chết hoạt động bên dưới bề mặt da để giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc và giảm dầu thừa. Đây là dạng acid gốc dầu với sản phẩm thông dụng nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Beta Hydroxy Acid có thể tan trong dầu, phù hợp hơn với da dầu, có lỗ chân lông to, sẹo mụn và da nhạy cảm.

The Inkey List Beta Hydroxy Acid Exfoliant là sản phẩm hoàn hảo cho những làn da dễ bị mụn đầu đen, nổi mụn, em này tác dụng kiểm soát dầu thừa và tái tạo làn da nhanh chóng hơn. Thêm axit hyaluronic là 1 loại salicylic mạnh, hỗ trợ tái tạo bề mặt da giúp mờ thâm do mụn để lại.

Công dụng chính:

- Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn.

- Làm sạch sâu lỗ chân lông. Giúp thẩm thấu nhanh sản phẩm điều trị da bước tiếp theo.

- Trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn.

- Giảm hiện tượng tiết dầu nhiều.

- Giúp dưỡng ẩm, giảm kích ứng và mẫn cảm trên da.

- Đem lại làn da cân bằng, mềm mại và sáng mượt hơn.

 

 

Tẩy Da Chết Hóa học Peel Da BHA The Inkey List Beta Hydroxy Acid Exfoliant 30ml

Thành phần chi tiết

2% Salicylic Acid (BHA): Chất có khả năng hòa tan được dầu thừa, bã nhờn vì thế sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào da sạch bụi bẩn, bã nhờn, da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, chống lại các loại mụn cứng đầu. Ngoài ra BHA còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho các làn da mụn.

1% Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm tránh gây khô da khi sử dụng BHA.

Zin PCA: là muối của kẽm và Acid Pyrrolidone Carboxylic (L-PCA). Zn PCA giúp làm giảm hình thành bã nhờn trên da, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, theo nghiên cứu, Zn PCA còn có khả năng tăng tổng hợp collagen, có triển vọng trong việc chống lão hóa cho làn da.

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua / Eau), Propanediol, Betaine, Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate, Zinc PCA, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose, Maltodextrin, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Biosaccharide Gum-1, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 5060422297162
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: The Inkey List
  • Thể tích: 30ml
  • Loại da: Mọi loại da

Sản phẩm cùng loại

Nước hoa hồng Hatomugi màu xanh 500ml

GIẢM

29%

200.000đ

280.000đ

40 View