SỮA DƯỠNG THỂ CHỐNG NẮNG, DƯỠNG ẨM VÀ LÀM SÁNG DA HATOMUGI NHẬT BẢN

SỮA DƯỠNG THỂ CHỐNG NẮNG, DƯỠNG ẨM VÀ LÀM SÁNG DA HATOMUGI NHẬT BẢN

Sữa dưỡng thể Hatomugi là sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản của thương hiệu “đình đám” Hatomugi. Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng sản phẩm dưỡng thể Hatomugi là Hatomugi SPF50 UV Milky Gel với chỉ số chống nắng lên đến SPF50, Hatomugi SPF31 UV Milky Gel có hiệu quả chống nắng thấp hơn và Hatomugi The Body Lotion chuyên dùng cho ban đêm

Sữa dưỡng thể Hatomugi 

 

Cả 3 dòng sản phẩm này đều có kết cấu kem mỏng, mịn, độ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và hương thơm rất dễ chịu. Với thành phần chủ yếu là chiết xuất hạt ý dĩ, sữa dưỡng thể Hatomugi mang lại hiệu quả chăm sóc da rất tốt. Một số công dụng nổi bật giúp sản phẩm “ghi điểm” như:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng hơn, ngăn ngừa tình trạng thô ráp, nứt nẻ, nhất là thời điểm thu đông.
  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp da mờ thâm sạm một cách tự nhiên, da sẽ đều màu và sáng hơn sau thời gian dài sử dụng.
  • Các vitamin và khoáng chất dồi dào trong sữa dưỡng thể Hatomugi nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp phòng ngừa các vấn đề về da như mụn, nám da,... Ngoài ra, các chất chống oxy hóa còn giúp làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, lành tính nên phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Dùng sữa dưỡng thể Hatomugi đúng cách như thế nào?

Như vậy, với những thông tin trên có thể thấy sữa dưỡng thể Hatomugi không nên dùng cho da mặt. Mặc dù vậy đối với da toàn thân thì đây được coi là sản phẩm hoàn hảo, có rất nhiều ưu điểm vượt trội, giúp chăm sóc da body trắng sáng tự nhiên. Để phát huy tác dụng tốt nhất của sản phẩm, bạn nên sử dụng đúng cách với một số lưu ý quan trọng sau đây:

Lưu ý thời điểm sử dụng

Tùy vào từng thời điểm mà bạn thường sử dụng, bạn có thể lựa chọn cách dùng theo hướng dẫn như sau:

  • Ban ngày: Thời điểm ban ngày bạn thường tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại cho da khác. Do đó, bạn nên sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể Hatomugi có thành phần chống nắng và thoa thêm sau 4 - 5 giờ nếu cần.
  • Ban đêm: Sau một ngày dài, vào ban đêm, bạn nên dùng sữa dưỡng thể Hatomugi chứa nhiều chất cấp ẩm, làm dịu và có khả năng phục hồi da. Thời điểm phù hợp nhất để thoa sữa dưỡng thể là sau khi bạn tắm xong, khi làn da còn ẩm, lỗ chân lông vừa được làm sạch, lúc này làn da sẽ hấp thụ sản phẩm tốt hơn.
sua-duong-the-hatomugi-co-dung-cho-da-mat-duoc-khong-3.jpg
Bạn nên chọn sản phẩm dưỡng thể Hatomugi phù hợp với thời điểm trong ngày

Sản phẩm cùng loại

Kem Body Lục Tảo Soo Young

GIẢM

40%

150.000đ

250.000đ

84 View