Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser 125ml

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser 125ml

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người có làn da dầu và nhạy cảm. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất mà không làm khô da, mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mát sau mỗi lần sử dụng.

Thông tin sản phẩm: 

Tình trạng mụn tuổi dậy thì mụn do vệ sinh da mặt chưa đúng cách thường xảy ra rất phổ biến ở các bạn trẻ, một phần do chưa có kiến thức chưa chăm sóc da, một phần do làn da tuổi dậy thì thường khá nhạy cảm. Bởi vậy chọn sản phẩm làm sách lành tính là rất quan trọng.  Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser  luôn được đánh giá rất cao là một sản phẩm lành tính và phù hợp cho nhiều loại da, vừa có khả năng làm sạch tốt lại hạn chế bị kích ứng giúp cho tình trạng viêm nhiễm mụn trên da mặt giảm thiểu. 

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người có làn da dầu và nhạy cảm. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất mà không làm khô da, mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mát sau mỗi lần sử dụng.

 

 

 

 

Câu chuyện thương hiệu:

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Galderma Laboratories, được ra đời vào năm 1947. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Cetaphil đã trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm của Cetaphil luôn được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

 

 

 

 

Công dụng:

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Nhạy Cảm Cetaphil Oily Skin Cleanser có khả năng làm sạch da hiệu quả, giúp loại bỏ đến 94% bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn và tạp chất trên da từ sâu trong lỗ chân lông da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hạn chế tình trạng bít tắc gây nên việc bị hình thành mụn. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng giúp kiểm soát lượng dầu trên da tránh các trường hợp bụi bặm dính vào da quá nhiều do lớp dầu trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn và tình trạng bóng nhờn. 

  • Dịu nhẹ cho da nhạy cảm: Công thức không chứa xà phòng và hương liệu, nhẹ nhàng làm sạch mà không gây kích ứng.

  • Duy trì độ ẩm tự nhiên: Không làm khô da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, mang lại làn da mềm mịn.

 

 

 

 

 

 

Thông số sản phẩm

  • Thương hiệu: Cetaphil

  • Xuất xứ: Canada

  • Dung tích: 125ml

  • Loại da phù hợp: Da dầu, da nhạy cảm

Thành phần sản phẩm

Aqua, Glycerin, Petrolatum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Helianthus Annuus Seed Oil, Peg-30 Stearate, Panthenol, Niacinamide, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Pantolactone, Dimethiconol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Propylene Glycol, Bht, Disodium Edta, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, Citric Acid.

  • Butylene Glycol: Chất giữ ẩm, giúp da mềm mại và không bị khô.

  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: Chất làm mềm da, tạo cảm giác mịn màng.

  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Chất hoạt động bề mặt, làm sạch da một cách dịu nhẹ

  • Sodium Laureth Sulfate: Chất tạo bọt, giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm ướt mặt: Dùng nước ấm để làm ướt da mặt.

  2. Lấy một lượng vừa đủ: Cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser vào lòng bàn tay.

  3. Tạo bọt: Xoa đều hai tay để tạo bọt nhẹ.

  4. Mát-xa nhẹ nhàng: Thoa bọt lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 30 giây, tránh vùng mắt.

  5. Rửa sạch với nước: Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

  6. Sử dụng hàng ngày: Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Trị Nám Dongsung Rannce Cream

GIẢM

23%

500.000đ

650.000đ

105 View