Tẩy tế bào chết toàn thân Dove Exfoliating Body Polish Body Pomegranate Seed Shea Butter 225ml

Tẩy tế bào chết toàn thân Dove Exfoliating Body Polish Body Pomegranate Seed Shea Butter 225ml

  • Thương hiệu: DOVE
Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish Body Pomegranate Seed Shea Butter chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp làm sạch, nuôi dưỡng da sâu khiến làn da của bạn sáng hồng mỗi ngày

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Dove Exfoliating Body Polish Body

Về sản phẩm này
• Tẩy tế bào chết toàn thân giúp loại bỏ làn da xỉn màu, khô ráp
• Nuôi dưỡng sâu để bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho da
• Tăng cường với ¼ kem dưỡng ẩm
• Kết cấu đánh bông tạo nên lớp kem che phủ tuyệt đẹp
• Để lộ làn da mềm mượt
Khi bạn đang tìm cách để có được làn da mịn màng, có một bước rất quan trọng không thể bỏ qua: tẩy da chết. Làn da khô, xỉn màu có thể che đi vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da, nhưng với Kem tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish Body bạn có thể mang lại cho làn da sự hồi sinh mà bạn muốn, với tất cả sự chăm sóc cần thiết.
Được làm bằng ¼ kem dưỡng ẩm, loại tẩy tế bào chết toàn thân nhẹ nhàng này bổ sung chất dinh dưỡng cho da, nuôi dưỡng sâu khi tẩy tế bào chết. Đánh bay lớp da khô, xỉn màu trên bề mặt, mang lại cho bạn làn da mịn màng như lụa. Và với kết cấu phong phú, được đánh bông, loại sơn dưỡng thể Dove này mang đến cho bạn lớp kem che phủ đẹp mắt. Mang lại hiệu quả mà bạn mong đợi ở một sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân, nhưng với dưỡng chất của bạn làn da cần phải đẹp, rạng rỡ nhất.

Thành phần
Nước (Eau), Glycerin, Silica ngậm nước, Natri Lauroyl Isethionate, Axit Stearic, Natri Stearate, Cocamidopropyl Betaine, Hương thơm (Parfum), Bơ Butyrospermum Parkii (Shea), Bột hạt Punica Granatum, Axit Lauric, Natri Tallowate, Cetearyl Alcohol, Tổng hợp Sáp, Natri Isethionate, Hydroxyacetophenone, Phenoxyethanol, Natri Clorua, Natri Cocoate, Tetrasodium EDTA, Caprylic/Capric Triglyceride, Tetrasodium Etidronate, Axit Etidronic, Oxit sắt (CI 77492), Oxit sắt (CI 77499), Oxit sắt (CI 77491), Titan Dioxit (CI 77891).
Cách sử dụng
Khi tắm vòi hoa sen hoặc bồn tắm, dùng tay múc một lượng vừa đủ Dove Exfoliating Body Polish ra khỏi bình. Massage để có được lớp kem che phủ toàn diện và sau đó rửa sạch để lộ làn da mềm mượt. Sử dụng 3-4 ngày một lần để tận hưởng làn da mềm mại. Đối với làn da nhạy cảm, hãy sử dụng kem đánh bóng cơ thể mỗi tuần một lần và sau đó thử tăng dần. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ da liễu trước.

Sản phẩm cùng loại

Kem Body Lục Tảo Soo Young

GIẢM

40%

150.000đ

250.000đ

84 View