TINH CHẤT THE ORDINARY ETHYLATED ASCORBIC ACID 15% SOLUTION

TINH CHẤT THE ORDINARY ETHYLATED ASCORBIC ACID 15% SOLUTION

Sản phẩm chính là một giải pháp đặc biệt ổn định của Axit Ethylated 15% Ethylated. Tinh chất không chứa nước này đem đến một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh. Không giống như các dẫn xuất Vitamin C khác, dạng ethylated này hoạt động trực tiếp như Vitamin C, có trọng lượng phân tử gần với Vitamin C thực tế hơn, người sử dụng sẽ thấy hiệu quả nhanh hơn. Lưu ý: Vì tinh chất không chứa nước, nên nó có thể để lại cảm giác hơi nhờn dính trong vài giây sau khi sử dụng, dù sản phẩm không hề chứa dầu. Sản phẩm không chứa parabens, gluten, dầu, nước, cồn, sillicone, các loại hạt và không thử nghiệm trên động vật.

Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution chứa vitamin C tác dụng trực tiếp để làm sáng da.

Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution là một loại huyết thanh dạng dầu tiên tiến, tác động trực tiếp giúp giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa bằng cách làm sáng và cân bằng màu da không đồng đều.

Trong số các sản phẩm vitamin C khác của The Ordinary, điều làm nên sự khác biệt của Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution là quá trình ethyl hóa mang lại kích thước phân tử nhỏ, cho phép đạt được kết quả rõ rệt nhanh hơn với khả năng gây kích ứng ít hơn. Ethylation là một quá trình giúp thúc đẩy sự ổn định của Vitamin C trong khi vẫn giữ được các lợi ích tác dụng trực tiếp khi so sánh với các Dẫn xuất Vitamin C khác.

Và bởi vì Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution có đặc tính chống oxy hóa tiên tiến, công thức không chứa nước bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại trực quan do các tác nhân gây hại từ môi trường gây ra, giúp duy trì làn da rạng rỡ hơn.

Thoa một vài giọt Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution lên mặt vào buổi sáng và buổi tối. Tránh đường viền mắt và tiếp xúc với mắt. Sử dụng chống nắng vào ban ngày.

Nếu kích ứng xảy ra, rửa sạch, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn trên da không có vết thương. Nên thử nghiệm trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng và tránh xa tầm tay trẻ em.

Không dùng chung với sản phẩm dưỡng da: "Buffet" + Copper Peptides 1%, EUK 134 0.1%.

Không sử dụng cùng với các sản phẩm chứa axit trực tiếp gồm AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, Azelaic Acid Suspension 10%, Salicylic Acid 2% Masque, Lactic Acid 10% + HA, Salicylic Acid 2% Anhydrous Solution, Lactic Acid 5% + HA, Salicylic Acid 2% Solution, Mandelic Acid 10% + HA, The Bright Set, Glycolic Acid 7% Toning Solution.

Không dùng chung với sản phẩm dưỡng da chứa Vitamin C trực tiếp như: Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2%, Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%, Vitamin C Suspension 30% in Silicone, The Bright Set The Bright Set, 100% L-Ascorbic Acid Powder, Ethylated Ascorbic Acid 15%.

Không sử dụng cùng với các sản phẩm: Niacinamide 10% + Zinc 1%, 100% Niacinamide Powder

Không dùng chung với sản phẩm dưỡng da chứa Peptides: Multi-Peptide Eye Serum, Multi-Peptide + HA Serum, Matrixyl 10% + HA, Multi-Peptide Lash and Brow Serum, Argireline Solution 10%, Multi-Peptide Serum for Hair Density, The Future Set, "Buffet" + Copper Peptides 1%

Không dùng chung với sản phẩm dưỡng da chứa Retinoids: Granactive Retinoid 2% Emulsion, Granactive Retinoid 5% | 2% in Squalane, Retinol 1% | 0.5% |  0.2% in Squalane.

Các công thức của sản phẩm The Ordinary được cập nhật theo thời gian như một phần trong cam kết đổi mới của Deciem. Do đó, danh sách thành phần hiển thị ở đây có thể khác với hộp sản phẩm tùy thuộc vào thời gian và khu vực mua hàng. Sử dụng tốt nhất 6 tháng sau khi mở.

Mời bạn xem đánh giá chi tiết Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution tại đây.

Tinh Chất The Ordinary Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution - Kallos Vietnam

Sản phẩm cùng loại

Kem Dưỡng Da Trị Nám Dakami - II

GIẢM

19%

500.000đ

620.000đ

97 View