Ultra Le Teint Ultrawear All Day Comfort Flawless Finish Foundation - # B20 30ml

Ultra Le Teint Ultrawear All Day Comfort Flawless Finish Foundation - # B20 30ml

sản phẩm

ULTRA LE TEINT FLUIDE, kem nền dạng lỏng vượt qua mọi giới hạn: bền màu, thoải mái và cho lớp nền hoàn hảo tự nhiên.
Độ hiệu chỉnh cao, giúp làm đều màu nền da và kiểm soát dầu nhờn, cho làn da hoàn hảo với lớp nền rạng rỡ có hiệu ứng lì. Công thức với đặc tính dưỡng ẩm không thấm mồ hôi*, công thức không bị lem màu mang đến cảm giác thoải mái cho làn da và lớp trang điểm bền màu 24 giờ**. Kết cấu kem mịn và siêu mỏng nhẹ giúp dễ dàng tán đều sản phẩm trên làn da, mang lại cảm giác thoải mái đến 24 giờ ***. Phong cách trang điểm được giữ nguyên vẹn lên đến 24 giờ****.

* Không thấm mồ hôi.
** Đánh giá lâm sàng với 20 phụ nữ.
*** Tự đánh giá của 20 phụ nữ.
**** Đánh giá lâm sàng được thực hiện với nhóm 20 tình nguyện viên tham gia.

thành phần


- Công thức mỏng nhẹ như một làn da thứ hai với đặc tính bền màu, tôn lên các đường nét trên khuôn mặt một cách hoàn hảo và có khả năng chống mồ hôi, cũng như các điều kiện nóng ẩm. Màu sắc chuẩn xác và lớp nền hiệu ứng lì mang lại lớp trang điểm bền màu mà không cần phải dặm lại trong ngày.
- Phức hợp Luminous Perfection kết hợp các hạt phấn có hiệu ứng soft-focus với những sắc tố đã qua xử lý giúp làm mờ các khuyết điểm và làm sáng các đốm nâu mà không tạo cảm giác nặng nề.
- Kết cấu có chứa nhiều glycerin thực vật mang lại cảm giác thoải mái cho làn da đồng thời có giúp cấp nước suốt ngày dài.

Đã kiểm nghiệm da liễu. Không lem màu. Không gây mụn.

cách sử dụng

Thoa ULTRA LE TEINT FLUIDE bằng các đầu ngón tay, thoa đều từ trong ra ngoài. Kết cấu dạng lỏng với cảm giác dễ chịu của sản phẩm đảm bảo độ che phủ trung bình. Để có độ che phủ cao hơn, hãy dặm lại tại các vùng da theo ý muốn.
ULTRA LE TEINT FLUIDE cũng có thể được đánh bằng cọ 2-IN-1 FOUNDATION BRUSH - FLUID AND POWDER N°101. Nhỏ vài giọt kem nền lên mu bàn tay, dùng cọ lấy một ít sản phẩm rồi tán đều trên toàn bộ khuôn mặt, theo hướng từ trong ra ngoài.
 

Sản phẩm cùng loại

GEO

Phấn Phủ Geo Vàng Catalina Hàn Quốc

GIẢM

18%

230.000đ

280.000đ

54 View