Xà Phòng Tẩy Tế Bào Chết Cơ Thể Sugar Ball

Xà Phòng Tẩy Tế Bào Chết Cơ Thể Sugar Ball

Xà Phòng Đường Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Pelican 100g là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pelican của Nhật Bản, chứa thành phần đường giúp mát xa nhẹ nhàng trên cơ thể, lấy đi các tế bào...

Kem dưỡng da mặt Mustela được chiết xuất từ sáp ong, dầu hạnh nhân và bơ Karite giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân bên ngoài và nuôi dưỡng làn da thật sự khỏe mạnh cho bé. Kem dưỡng da mặt Mustela mẫu mới được tằng cường kem dưỡng cho tác dụng dưỡng ẩm gấp đôi, hiệu quả ngay tức thì.
Kem dưỡng da mặt Mustela 40ml tăng cường bảo vệ da bằng cách tạo lớp màng mỏng hydrolipidique chống lại các tác nhân của khí hậu bên ngoài như : hơi lạnh, gió.
Làm ẩm da tức thời và lâu dài (8h) nhờ kết hợp dầu amande và dầu maïs.
Nuôi dưỡng và trợ giúp phát triển tự nhiên của da từ bên trong nhờ công thức kết hợp Cold cream và ceramide (lipide).Sản phẩm không chứa paraben, phtalate và phenoxylethanol.

Kem dưỡng da mặt Mustela 40ml ( Dành cho da thường) – Tuýp

  • Tăng cường bảo vệ da bằng cách tạo lớp màng mỏng hydrolipidique chống lại các tác nhân của khí hậu bên ngoài như : hơi lạnh, gió.
  • Làm ẩm da tức thời và lâu dài (8h) nhờ kết hợp dầu amande và dầu maïs.
  • Nuôi dưỡng và trợ giúp phát triển tự nhiên của da từ bên trong  nhờ công thức kết hợp Cold cream và ceramide (lipide).
  • Sản phẩm không chứa paraben, phtalate và phenoxylethanol.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Vệ sinh da sạch, khi da đã khô, cho một lượng kem vừa phải ra lòng bàn tay và thoa kem cho bé mỗi khi thời tiết trở lạnh, hoặc trong môi trường nóng và khô.
Bạn có thể thoa kem dưỡng da cho bé hàng ngày, sau khi tắm, sau khi lau mặt buổi sáng và buổi tối trên các vùng da nhạy cảm lộ ra ngoài như : da mặt, bàn tay, cổ tay, cùi tay, đầu gối…

 

Sản phẩm cùng loại

Kem Body Lục Tảo Soo Young

GIẢM

40%

150.000đ

250.000đ

84 View