XỊT KHOÁ NỀN 3CE Shimmer Makeup Fixer

XỊT KHOÁ NỀN 3CE Shimmer Makeup Fixer

  • Thương hiệu: 3CE
Xịt Khóa Nền Trang Điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer giữ lớp nền trang điểm lâu trôi, chăm sóc da cần thiết để giữ cho làn da khỏe mạnh với độ ẩm cần thiết. Chống lại mồ hôi bã nhờn. Công thức làm sáng da cho lớp nền căng mọng và mềm mịn, bổ sung độ ẩm cho da.

Xuất xứ: Hàn quốc

Dung tích: 100ml

Xịt Khoá Nền 3CE Shimmer Makeup Fixer đã và đang được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các chuyên gia, các beauty blogger đánh giá cao bằng việc sở hữu thiết kế độc đáo đi cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội hơn mong đợi của người dùng.

Là sản phẩm bỏ túi không thể thiếu của các cô nàng trong công cuộc làm đẹp. Lớp khoáng chỉnh sửa hiệu ứng trang điểm trở nên tự nhiên hơn, fix trạng thái bột phấn, biến lớp nền trang điểm ngay lập tức căng như da tự nhiên kèm theo hiệu ứng nhu siêu mịn từ tinh thể ngọc trai, giúp tăng độ gợi cảm và quyến rũ.

 


 

 

Sản phẩm đem lại khả năng hiệu chỉnh lớp trang điểm, cung cấp thêm hiệu ứng nhũ ngọc trai siêu mịn tăng thêm độ gợi cảm và quyến rũ cho da.

Bổ sung nước và khoáng chất cho da từ bên ngoài như một loại nước uống dành cho da tức thì. Giúp da tránh bị khô, lão hóa và thiếu độ ẩm.

Ngoài ra tinh chất nhũ ngọc trai siêu mịn tăng cường thêm hiệu ứng bắt sáng, tạo độ gợi cảm cho các vùng da mặt, da cổ, vai…..

Hướng dẫn sử dụng

– Sử dụng sau khi hoàn thành các bước trang điểm

– Giữ chai xịt cách 20cm, xịt 3-4 lần đều toàn mặt, có thể xịt bất cứ lúc nào cần thi

Sản phẩm cùng loại

GEO

Phấn Phủ Geo Vàng Catalina Hàn Quốc

GIẢM

18%

230.000đ

280.000đ

54 View

GEO

Phấn Phủ GEO Sempre Happy & Please Pact 22g

GIẢM

18%

230.000đ

280.000đ

58 View