Cushion Missha Magic Moist Up

Cushion Missha Magic Moist Up

Cushion Missha Magic Moist Up là sản phẩm kết hợp trang điểm và dưỡng da với các thành phần chiết xuất từ các loại hoa và tinh dầu cho độ che phủ trung bình, lớp finish glow căng bóng và SPF50+ PA+++. Phù hợp với những làn da thường tới da khô, hỗn hợp ít dầu, đặc biệt da thiếu nước hay gặp hiện tượng bong tróc, dùng kem nền hay cushion hay bị cakey

Cushion Missha Magic Moist Up

Cushion Missha Magic Moist Up nhập khẩu từ Missha Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Tổng quan sản phẩm

Cushion Missha Magic Moist Up là sản phẩm kết hợp trang điểm và dưỡng da với các thành phần chiết xuất từ các loại hoa và tinh dầu cho độ che phủ trung bình, lớp finish glow căng bóng và SPF50+ PA+++. Phù hợp với những làn da thường tới da khô, hỗn hợp ít dầu, đặc biệt da thiếu nước hay gặp hiện tượng bong tróc, dùng kem nền hay cushion hay bị cakey.

Cushion Missha Magic Moist Up

Missha là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm vô cùng phong phú và đa dạng. Với mục tiêu không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt mà còn phù hợp về giá cả, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Chi tiết sản phẩm

Loại da phù hợp: da thường tới da khô, hỗn hợp ít dầu, đặc biệt da thiếu nước hay gặp hiện tượng bong tróc, dùng kem nền hay cushion hay bị cakey.

Tông màu:
21: cho da sáng.
23: cho da trung bình đến da ngăm.

Cushion Missha Magic Moist Up

Công dụng:

  •  Thành phần chiết xuất từ các tinh chất: nước cây tre, chiết xuất cây baobap, nước cây phỉ giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da.
    * Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
    * Bột Silica-bead: giúp hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.
  • Đặc biệt hơn, chỉ số chống nắng vô cùng ấn tượng là SPF50 + / PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

Cushion Missha Magic Moist Up

Độ che phủ: Độ che phủ trung bình.

Độ bám màu: bền màu cao.

Trọng lượng: 15g.
Xuất xứ: Hàn Quốc.

Thời hạn sử dụng: Thông tin trên bao bì.

Hướng dẫn sử dụng: Ấn nhẹ lên cushion để lấy ra lượng kem vừa phải. Nhẹ nhàng vỗ bông tán khắp mặt. Apply thêm các lớp để đạt độ che phủ mong muốn

Sản phẩm cùng loại

PHẤN MÁ HỒNG DASIQUE SOFT BLUR CHEEK

GIẢM

29%

250.000đ

350.000đ

72 View

Cushion GUCCI de Beauté

GIẢM

10%

1.350.000đ

1.500.000đ

58 View

Kem Nền CHANEL Les Beiges Foundation

GIẢM

15%

1.700.000đ

1.990.000đ

55 View

MAC

Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

GIẢM

29%

700.000đ

990.000đ

67 View