KEM ĐÁNH RĂNG MUỐI CỦA NHẬT

KEM ĐÁNH RĂNG MUỐI CỦA NHẬT

KĐR muối Nhật rất an toàn, k ê buốt răng, diệt khuẩn tốt và cho hơi thở thơm mát?????? ?Kem đánh răng muối Sunstar Nhật Bản khi đánh ko có vị cay xè mà có vị mằn mặn của muối, đánh xong có cảm giác rất sạch, không lưu mùi hương liệu ko có lợi cho sức khỏe. Hơi thở thơm một cách tự nhiên, không phải thơm bằng các chất tạo mùi nên hơi thở cũng thơm lâu hơn. ✔ Chứa thành phần muối tác dụng trực tiếp lên nướu, bảo vệ nướu hiệu quả. Vitamin E tác dụng lên các mạch máu trong nướu, tăng tuần hoàn máu, màu nướu không bị thâm, đem lại sức sống cho nướu răng. ✔ Ngăn ngừa các vấn đề răng miệng: viêm nướu, viêm túi nha chu, hôi miệng... ✔ Răng miệng sẽ sạch bóng, giúp hơi thở thơm mát.

Để ý người Nhật răng trắng tự nhiên và rất chắc khỏe, không tự nhiên mà họ có nụ cười rạng rỡ như vậy đâu nàng ạ, đều có bí quyết cả đó nhé!
Kem đánh răng muối Sunstar là sản phẩm bán cực chạy, đánh 1 lần là mê vì sạch miệng và mang lại cảm giác sảng khoái!

Chứa thành phần muối biển tự nhiên, giúp làm sạch răng, nướu và miệng, cho hơi thở thơm mát.

Với tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi khó chịu trong khoang miệng, loại bỏ các nguy cơ mảng bám, sâu răng.
Cho răng trắng sáng, bảo vệ nướu và miệng đồng thời giảm ê buốt hiệu quả cho răng chắc khỏe.

Chứa vitamin E giúp tăng tuần hoàn mạch máu, tác động lên vùng nướu, ngừa đổi màu nướu khi các loại kem đánh răng thông thường khác không làm được.

Đặt hàng, thanh toán và nhận hàng nhanh chóng

Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không mau chóng đặt cho mình và gia đình sản phẩm KEM ĐÁNH RĂNG MUỐI SUNSTAR NHẬT BẢN tiện lợi này? Các đơn đặt hàng của các bạn sẽ được chúng tôi xử lý ngay và giao hàng nhanh chóng. Quý khách sẽ nhận được đơn hàng của mình trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ, quý khách có thể gọi về hotline của cửa hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Sản phẩm cùng loại

KEM ĐÁNH RĂNG NUSKIN AP24 100G

GIẢM

31%

200.000đ

290.000đ

55 View

Kem Đánh Răng MARVIS Các Màu

GIẢM

10%

180.000đ

200.000đ

70 View

Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint

GIẢM

25%

150.000đ

200.000đ

62 View

LG

KEM ĐÁNH RĂNG PUMPING 285G MÀU XANH LÁ

GIẢM

44%

140.000đ

250.000đ

65 View

Eucryl Bột Trắng Răng Power Freshmint

GIẢM

33%

60.000đ

89.000đ

66 View